Nâng mũi cấu trúc bí quyết cho chiếc mũi đẹp

Một chiếc mũi đẹp sẽ giúp tô điểm cho khuôn mặt của bạn thêm quyến rũ, sang trọng và nổi bật hơn. Vì thế, với những ai chưa may mắn khi có chiếc mũi to, sống mũi thấp tẹt, mũi hếch thì cũng không nên lo lắng. Với phương pháp nâng mũi cấu trúc chỉ một lần duy nhất hô biến chiếc mũi xấu thành một dáng mũi đẹp như mơ.

Nâng mũi cấu trúc
Nâng mũi cấu trúc là phương pháp giúp bạn có được dáng mũi đẹp như ý

Nâng mũi cấu trúc là gì ?


Với phương pháp nâng mũi trước kia chỉ đơn thuần là đặt sụn silicon nhân tạo để nâng cao sống mũi lên, nhưng không thể cải thiện được đầu mũi to, cánh mũi rộng do đó sau khi nâng mũi mũi vẫn không đẹp tự nhiên. Nhưng với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc từ bên trong mũi từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi lại thành một dáng mũi mới không chỉ cao thẳng mà còn mềm mại, hài hòa với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bạn. 

Nên nâng mũi cấu trúc ở đâu ?


Nâng mũi cấu trúc là một kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, đòi hỏi tính chính xác cao và phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn vững vàng cũng như mắt thẩm mỹ tân tiến. Cùng với đó, chất liệu sụn được sử dụng phải đảm bảo chất lượng, có khả năng duy trì lâu dài. Vì thế để đảm bảo việc thực hiện nâng mũi cấu trúc đạt kết quả tốt bạn cần lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. 
Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn chắc chắn có được chiếc mũi đẹp, đảm bảo an toàn khi thực hiện nang mui cau truc. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có trên 15 năm kinh nghiệm và thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi cấu trúc, ứng dụng các công nghệ 3D hiện đại vào toàn bộ quá trình thăm khám, kiểm tra đến phẫu thuật... tất cả những điều đó là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn Bệnh viện KIM.

Quy trình nâng mũi cấu trúc


Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi

  • Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát cấu trúc chiếc mũi hiện tại của bạn để có phác đồ tạo dựng cấu trúc mũi vững chắc bằng chính sụn tự thân.
  • Đầu tiên là kiểm tra cấu trúc sụn vách ngăn bằng máy nội soi để BS xem xét độ bền vững của cấu trúc sụn mũi. 
  • Tiếp theo là kiểm tra tình trạng mô mềm quanh mũi, đảm bảo sau khi tạo dựng cấu trúc mũi thì da đầu mũi và sống mũi vẫn đảm bảo.

Bước 2: Phân tích bằng công nghệ 3D

Điều khác biệt tạo nên sự thành công trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc bền vững tại Bệnh viện KIM là việc tạo dựng lại cấu trúc và hình dáng chiếc mũi của bạn bằng công nghệ 3D. Với công đoạn này, BS mô phỏng lại hình ảnh 3D chiếc mũi của bạn theo các số liệu trước đó. Đồng thời cho bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi mới hài hòa và tự nhiên với khuôn mặt trước khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Giải thích về kỹ thuật và vật liệu nâng mũi

Trong phương pháp nang mui cau truc là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân cụ thể: Bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Sau đó dùng sụn vách ngăn để tạo dựng lại cấu trúc đầu mũi. Trong trường hợp sụn vách ngăn yếu hoặc không đủ thì sụn sườn tự thân hoặc sụn sườn nhân tạo (Tutoplast – Đây cũng là sụn tự nhiên) để gia cố cấu trúc đầu mũi. Sụn vành tai được bọc đầu mũi để tạo quán tính cong làm đầu mũi tròn đẹp. Sau khi tạo dựng đầu mũi thì cánh mũi tự động thu gọn lại, lỗ mũi kín và tròn đều hình hạt chanh.

Bước 4: Xét nghiệm và tiến hành phẫu thuật nâng mũi

Bước tiếp theo, khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe toàn diện nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho ca phẫu thuật. Thực hiện gây mê trong phòng vô trùng khép kín giúp giảm đau xuống mức thấp nhất cho khách hàng. 
Tiến hành phẫu thuật nâng mũi cấu trúc trong phòng mổ hiện đại, được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, vô trùng khép kín theo đúng quy định của Bộ Y tế. 

Bước 5: Chăm sóc sau khi nâng mũi cấu trúc

Sau khi phẫu thuật xong, đội ngũ y tá sẽ chuyển bạn sang phòng hậu phẫu để nghỉ ngơi, theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như hướng dẫn các cách chăm sóc vết thương tại nhà.

Nâng mũi cấu trúc là một phương pháp hiệu quả giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp hoàn mỹ, nếu muốn biết thêm thông tin về phương pháp, quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc hãy liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.