Làm sao để mũi cao hơn một cách tự nhiên

Chiếc mũi được xem là vị trí quan trọng trên khuôn mặt, quyết định lớn đến tính thẩm mỹ vì thế khi sở hữu một chiếc mũi cao, thẳng sẽ giúp tô điểm cho khuôn mặt thêm thanh tú, xinh xắn hơn. Tuy nhiên, với những ai có chiếc mũi thấp thì phải làm sao để mũi cao hơn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau để biết được phương pháp làm sao để mũi cao hơn và đẹp tự nhiên nhé

Ngày ngay với nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người, việc cam chịu với chiếc mũi xấu sẽ không còn nữa. Vậy có những phương pháp gì lam sao de mui cao hơn. Nếu như bạn không may khi chưa có được chiếc mũi cao đẹp thì hãy thử đến những mẹo làm mũi cao hơn sau đây:
làm sao để mũi cao hơn
Làm sao để mũi cao hơn một cách tự nhiên

Làm sao để mũi cao hơn


1. Cách để mũi cao hơn tại nhà bằng phương pháp massage

Việc thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng cho mũi cũng giống như bạn luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe để lấy vóc dáng. Bạn có thể tranh thủ những khoảng thời gian rảnh rỗi, massage mọi lúc mọi nơi để làm mũi cao tự nhiên hơn.

Làm sao để mũi cao tự nhiên bằng phương pháp massage: Vuốt theo chiều thẳng đứng dọc sống mũi, vuốt nhẹ nhàng, từ từ trên đầu mũi xuống chân mũi. Sau đó, bạn trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi và vuốt theo chiều dọc hết cánh mũi.

Lặp đi lặp lại những động tác trong này thường xuyên sẽ nhận thấy cánh mũi có xu hướng thon gọn dần, sống mũi cao đẹp tự nhiên.

2. Mẹo làm mũi cao bằng biện pháp đẩy mũi

Nếu bạn sở hữu form mũi dài mất cân đối thì đây là cách để mũi cao hơn kết hợp cải thiện chiều dài của form mũi, giúp mũi tôn lên vẻ đẹp cho tổng thể gương mặt.

Động tác: Dùng 1 ngón tay nhẹ nhàng đẩy mũi đầu chóp mũi, giữ trong vài giây và thả xuống nhẹ nhàng.

Để kết quả đạt như mong muốn cần phải có sự kiên trì trong thời gian dài đối với bài tập cách làm cho mũi thon gọn này.

3. Cách làm cao mũi tự nhiên bằng nâng mũi Hàn Quốc

Những cách để mũi cao hơn ở trên thường phải một thời gian lâu dài đồng thời hiệu quả cũng không hoàn hảo như mong đợi. Với ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc như : nâng sống mũi cao và có độ cong mềm mại, hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt, thực hiện rất nhanh chóng và an toàn, không gây phản ứng phụ, không để lại sẹo mà chi phí lại hợp lý cho kết quả lâu dài.

Tại Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với các trang thiết bị hiện đại và một quy trình nâng mũi Hàn Quốc an toàn, khoa học, áp dụng công nghệ 3D tân tiến chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất, với chiếc mũi cao thẳng đẹp tự nhiên.

Trên đây là những cách làm sao để mũi cao, khách hàng có thể tham khảo hoặc trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám tình trạng mũi, độ cao thấp của sống mũi, đầu mũi từ đó đưa ra phương pháp nâng sống mũi cao phù hợp, hiệu quả nhất. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.