Thu gọn cánh mũi nội soi cho mũi đẹp tự nhiên

Nếu bạn sở hữu một dáng mũi cao nhưng cánh mũi to sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như nhân tướng học. Nhưng bạn cũng không nên quá lo lắng, bởi giải pháp thu gọn cánh mũi nội soi sẽ “cứu cánh” giúp bạn để nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo hơn.

Thu gọn cánh mũi nội soi là gì?

Thu gọn cánh mũi nội soi là phương pháp giúp cánh mũi thọn gọn hơn bắng thiết bị nội soi. Nhờ có thiết bị nội soi mà vùng mũi lúc thực hiện phẫu thuật sẽ phóng đại nhiều lần giúp bác sĩ tiến hành thao tác chính xác, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cao.
Thu gọn cánh mũi nội soi cho mũi đẹp tự nhiên
Thu gọn cánh mũi nội soi cho mũi đẹp tự nhiên

Vậy, trường hợp nào nên tiến hành thẩm mỹ cánh mũi nội soi?

Phương pháp này có thể giúp bạn khắc phục được hầu hết các khuyết điểm liên quan đến cánh mũi. Trong đó, hiệu quả nhất là các tình trạng như sau:
- Cánh mũi to, bè
- Mũi to theo chiều ngang và bè ra hai bên
- Mũi bị hếch và cánh mũi rộng quá khổ
- Mũi bình thường nhưng cánh mũi to.

Thu gọn cánh mũi nội soi được thực hiện như thế nào ?

Thu gọn cánh mũi nội soi thường có 2 kỹ thuật là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi. Mỗi phương sẽ phù hợp với các trường hợp khác nhau nhưng đều là kỹ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng và cho hiệu quả cảo

Thu gọn cánh mũi bằng cuộn cánh mũi

- Áp dụng cho trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to
- Cách thực hiện: Bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng để kéo chân cánh mũi vào trong rồi dùng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp hai bên cánh mũi. Đồng thời, hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn.

Thu gọn cánh mũi bằng cắt cánh mũi

- Áp dụng cho trường hợp hai cánh mũi bè ngang, lỗ mũi quá rộng
- Cách thực hiện: Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ nội soi chuyên dụng.

Mặc dù đây là 2 kỹ thuật thực hiện không quá phứ tạp nhưng bạn cần phải lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ thật sự uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi theo quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là có đội ngũ chuyên gia chuyên môn cao cùng máy móc công nghệ hiện đại hỗ trợ trong quá trình thăm khám. Những yếu tố này giúp bạn nhận được kết quả hài lòng nhất sau khi thu gọn cánh mũi.
Kết quả thu gọn cánh mũi nội soi tại bệnh viện KIM.
Kết quả thu gọn cánh mũi nội soi tại bệnh viện KIM.

Thành công của một ca thu gọn cánh mũi nội soi thể hiện ở chiếc mũi mà bạn nhận được. Đó phải là một dáng mũi mới thanh tú với phần cánh mũi thon gọn, tạo nên nét quyến rũ trên khuôn mặt. Và muốn có những kết quả này thì hãy đến bệnh viện KIM để được thăm khám và tư vấn ngay nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.