Nâng mũi S line 3D công nghệ Hàn Quốc

Phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp tối ưu giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Đây là kỹ thuật có thể khắc phục mọi khuyết điểm trên mũi của bạn. Mọi khuyết điểm trên mũi đều có thể nhanh chóng biến mất, thay vào đó sẽ là dáng mũi hoàn hảo như các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc.

Những ai nên đi nâng mũi S line

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi S line phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mong muốn có một dáng mũi đẹp hơn. Và đặc biệt là khắc phục các khuyết điểm như:
- Mũi thon gọn, đầu mũi kín, sóng mũi hình chữ S tự nhiên.
- Sống mũi thấp tẹt
- Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch
- Mũi lệch vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc do phẫu thuật hỏng
- Sống mũi gồ do bẩm sinh hoặc phẫu thuật hỏng

Ưu điểm khi nâng mũi S line khi thực hiện tại Bệnh viện KIM

- Cho dáng mũi S line đẹp tự nhiên: Nâng mũi S line được sử dụng sụn tự thân là chủ yếu nên có thể khắc phục được mọi khuyết điểm trên mũi. Kết quả sau khi thực hiện sẽ là dáng mũi chữ S mềm mại tự nhiên như chưa từng phẫu thuật mũi.
  Cho dáng mũi S line đẹp tự nhiên hài hòa sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital
Cho dáng mũi S line đẹp tự nhiên hài hòa sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital
- Đảm bảo tính an toàn cao: Thực hiện phẫu thuật mũi S line là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nhiệm với thao tác đo vẽ chính xác nên đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện

- Công nghệ 3D có thể thấy trước được dáng mũi mới: Một điểm đặc biệt và vượt trội tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đó sử dụng công nghệ 3D trong phẫu thuật mũi S line. Công nghệ nàycho bạn thấy kết quả trước khi phẫu thuật. Qua đó người sử dụng có thể lựa chọn dáng mũi mình cảm thấy ưng ý nhất khi nâng mũi S line 3D.
Công nghệ vectra 3D cho phép khách hàng xem trước được dáng mũi sau khi nâng
Công nghệ vectra 3D cho phép khách hàng xem trước được dáng mũi sau khi nâng
- Kết quả sửa mũi S line được duy trì lâu dài: Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng, tránh tình trạng viêm nhiễm, không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi, không dị ứng hay đào thải chất liệu độn, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line

- Bước 1: Bác sĩ kiểm tra cấu trúc và xác định khuyết điểm trên mũi của khách hàng. Sau đó sẽ tư vấn về dáng mũi khách hàng mong muốn 
- Bước 2: Sử dụng công nghệ vectra 3D để cho khách hàng xem trước dáng mũi. Từ đó bác sĩ cùng với khách hàng sẽ cùng thảo luận dáng mũi mới sau khi phẫu thuật nâng mũi S line 3D phù hợp nhất.
- Bước 3: Gây tê hoặc gây mê (tùy theo phương pháp thực hiện) và tiến hành nâng mũi S line trong phòng phẫu thuật hiện đại.
- Bước 4: Bạn được hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh, giúp mũi nhanh chóng hồi phục và nhanh đẹp tự nhiên.

Hàng ngàn khách hàng đã có được kết quả như mong đợi sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện KIM không ngừng nổ lực, cố gắng để đưa các dịch vụ thẩm mỹ ngày đạt chất lượng cao để khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.