5 bí quyết nở ngực mà không cần 'dao kéo'

Nếu bộ ngực của bạn chỉ có kích thước nhỏ hay trung bình, bạn có thể tăng hoặc cải thiện hình dáng, độ săn chắc vòng một https://thammydelta.com/nang-nguc-tui-giot-nuoc-gia-bao-nhieu.html/ thông qua những phương pháp kích thích phát triển vòng một tự nhiên khác nhau.

1. Massage ngực
Massage ngực giúp định hình, làm săn chắc và thúc đẩy sự phát triển của ngực cũng như vùng xung quanh ngực. Massage ngực không những chỉ là 1 biện pháp tuyệt vời giúp cải thiện vòng 1 của bạn mà còn là 1 phương pháp hữu ích để kiểm tra tình trạng vòng 1 của bạn có được khỏe mạnh hay không.
Khi bạn thường xuyên massage ngực, bạn có thể biết được bất kỳ sự xuất hiện nào của những cục u hoặc những khu vực có nguy cơ gây ra ung thư vú. Massage ngực luôn được biết đến là 1 biện pháp đơn giản mà vô cũng hữu hiệu giúp đẩy lùi nguy cơ ung thư vú.

fabd0e0efdcafbe6e5745cab242d4080

Các cửa hàng làm đẹp và massage, đặc biệt là ở châu Á, đã sử dụng massage ngực như một phương pháp lành mạnh giúp lưu thông bạch huyết, góp phần tăng kích thước vòng 1 https://thammydelta.com/nang-nguc-tui-giot-nuoc-o-dau.html/. Nó cũng đã được sử dụng như một liệu pháp cho những phụ nữ đã trải qua phẫu thuật ngực, phẫu thuật ung thư. Đó là bởi vì massage ngực giúp làm tan các mô sẹo và kích thích tái tạo mô, chữa lành vết thương, giúp cho phụ nữ tìm lại được vẻ nữ tính, tự tin của mình cũng như lấy lại được sự yên tâm, không còn phải âu lo về vẻ bề ngoài.
2. Tăng kích thước vòng 1 bằng thảo dược
Hầu hết những người phụ nữ sử dụng phương pháp massage ngực để làm tăng sức hấp dẫn của vòng 1 cũng đều sử dụng thêm các loại kem thảo dược đặc biệt để tăng thêm tính hiệu quả. Bằng cách này, phương pháp tăng kích thích vòng 1 bằng thảo dược kết hợp với massage ngực giúp khắc phục những bộ ngực bị chảy xệ hoặc không có được hình dáng như mong muốn.
3. Thuốc nở ngực
Nhiều phụ nữ cho rằng dùng một số loại thuốc có thể làm cho ngực phát triển lớn hơn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc liệu sự gia tăng kích thước ngực như vậy là tạm thời hay vĩnh viễn. Một số nói rằng bộ ngực trở lại kích thước trước kia khi họ ngừng sử dụng thuốc.
Tuy nhiên, các nhà sản xuất thuốc nở ngực cho rằng những viên thuốc tăng kích thước ngực trong vòng ba tháng sử dụng. Những viên thảo dược được cho là có chứa thành phần giúp kích thích các thụ thể estrogen trong mô vú, do đó tăng kích thước ngực vĩnh viễn.
4. Kem bôi nở ngực
Kem bôi nở ngực đôi khi được dùng kết hợp với thuốc nở ngực hoặc sử dụng độc lập để tăng kích thước và độ săn chắc của ngực. Các nhà sản xuất kem nở ngực cho rằng loại kem này giúp định hình ngực và cải thiện sự săn chắc và kết cấu của vùng da xung quanh ngực.
5. Ăn uống và sinh hoạt lành mạnh
Ngực cũng được cho là sẽ được cải thiện thông qua việc cải thiện chế độ ăn uống, lối sống, sức khỏe nói chung và tinh thần. Vì ngực chỉ là những mô mỡ bao phủ bởi da, lối sống và cách ăn uống lành mạnh sẽ nâng cao chất lượng của các mô và da ở ngực.
Các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E giúp đảm bảo một làn da khỏe mạnh và do đó tạo điều kiện cải thiện ngực. Uống nhiều nước cũng giúp thải ra độc tố từ cơ thể và cải thiện tình trạng của các mô ngực. Ngoài ra, các loại thực phẩm, chẳng hạn như hạt cây thì là cũng giúp thay đổi sự cân bằng của nội tiết tố trong cơ thể của người phụ nữ, dẫn đến việc tạo ra nhiều hóc môn nội tiết tố nữ hơn. Sự gia tăng nồng độ estrogen tạo ra bởi những thực phẩm do đó cũng góp phần kích thích sự phát triển của ngực.

Nhằm hiểu hơn về những phương pháp làm nở ngực https://thammydelta.com/thu-nho-nguc-o-dau.html/ khác? hoặc bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc hotline 1900.6899 hay trực tiếp đến thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.