Nâng mũi khi mang thai có được không

Câu hỏi tư vấn: 

Thưa bác sĩ! Em đang mang thai đến tháng thứ 4, đi khám thì bác sĩ sản khoa nói thai nhi rất khỏe mạnh và sức khỏe của em cũng ổn định. Vậy thì em có thể nâng mũi được không, nâng mũi khi mang thai có ảnh hưởng gì đến thai nhi và sức khỏe của em không ak. (Minh Thùy, Nha Trang)


Trả lời:

Chào Minh Thùy, rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ đang được đông đảo khách hàng lựa chọn với mong muốn chỉnh sửa lại chiếc mũi thấp ngắn, mũi hếch, mũi bị lệch méo hay muốn có được chiếc mũi đẹp hơn, quý phái chuẩn S line thời thường. Vậy với những trường hợp mang thai co nang mui duoc khong ?

nâng mũi khi mang thai có được không
Khi đến với Bệnh viện KIM bạn sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên môn tư vấn cụ thể nâng mũi khi mang thai có được không

Nâng mũi khi mang thai có được không ?


Nâng mũi S line là dịch vụ thẩm mỹ đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì có cũng có một số chỉ định. Vậy nâng mũi khi mang thai có được không? Theo quy định của Bộ Y tế, có một số trường hợp không được chỉ định phẫu thuật nâng mũi như:

  • Những người chưa đủ 18 tuổi.
  • Phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai hoặc kỳ kinh nguyệt.
  • Những người bị huyết áp cao.
  • Những người có thể trạng sức khỏe yếu…

Do đó đối với thắc mắc nang mui khi mang thai có được không của bạn Minh Thùy thì bệnh viện KIM khuyên bạn không nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi trong giai đoạn mang thai. Bởi khi này, cơ thể của người phụ nữ có thể trạng đặc biệt, không thể đáp ứng yêu cầu về sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, đặc biệt là trong tam ca nguyệt đầu của thai kỳ. Chưa kể đến những trạng thái tâm lý lo lắng, hồi hộp của bạn khi làm phẫu thuật nâng mũi và các loại thuốc kháng sinh bạn dùng sau phẫu thuật đều ảnh hưởng đến thai nhi. Do đó để đảm bảo an toàn, bạn nên đợi sinh con và sau khi con dứt sữa mẹ thì hãy đi thực hiện nâng mũi nhé.

Sau khi sinh con hoặc trước khi có kế hoạch mang thai là thời điểm bạn có thể thuận tiện thực hiện nâng mũi. Tại Bệnh viện KIM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, ứng dụng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại vào toàn bộ quá trình thăm khám, lên kế hoạch nâng mũi cho đến khi phẫu thuật. Nhằm đạt được kết quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn đến sức khỏe của khách hàng. 

Bạn Minh Thùy thân mến việc mang thai co nang mui duoc khong ? Tốt nhất bạn nên đợi sinh em bé và qua giai đoạn 6 tháng đầu cho bé bú thì mới nên nâng mũi nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy đến bệnh viện để đươc bác sĩ của chúng tôi tư vấn thêm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.