Nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì có kết quả tốt nhất

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Tuần tới em sẽ lên Sài Gòn để thực hiện nâng mũi S line vì mũi em khá tẹt và đầu mũi to thô. Không biết sau khi nâng mũi kiêng ăn bao lâu vậy bác sĩ. (Hạnh Thư, An Giang)


Trả lời:

Bạn Thư thân mến! Với khuyết điểm chiếc mũi thấp tẹt và đầu mũi to thô thì nâng mũi S line chính là sự lựa chọn đúng đắn. Không chỉ giúp nâng cao sống mũi, thu gọn đầu mũi và lỗ mũi mà phương pháp nâng mũi S line còn tạo dáng mũi mềm mại, uyển chuyển theo đường nét chữ S kéo dài từ chân mũi đến chóp mũi. Khi thực hiện nâng mũi S line để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất bên cạnh kỹ thuật thực hiện, tay nghề chuyên môn của bác sĩ thì còn là cách chăm sóc, chế độ ăn uống sau phẫu thuật. Vậy nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì có được kết quả tốt.

Nâng mũi kiêng ăn bao lâu ?


Nâng mũi S line được thực hiện trong khoảng 1h đến 1h30 giờ đồng hồ. Thời gian đầu sau khi nâng mũi sẽ bị sưng nhẹ trong khoảng 3- 4 ngày. Để giảm sưng trong thời gian này bạn nên thực hiện uống thuốc và rửa vết thương theo đúng chỉ định của bác sĩ, kèm theo đó là thực hiện chườm lạnh, chườm nóng để cho máu bầm mau tan.

Khi thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng cùng với nhiều trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đèn chiếu giảm sưng bầm giúp vết thương nhanh hồi phục. Sau khi phẫu thuật bác sĩ sẽ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc cũng như tư vấn cụ thể nâng mũi kiêng ăn bao lâu là tốt nhất.

Phẫu thuật nâng mũi S line có đụng đến dao kéo nên giai đoạn hậu phẫu bạn nên thực hiện kiêng ăn một số loại thực phẩm để vết thương chóng lành và không để lại sẹo. Kiêng ăn những gì và nâng mũi kiêng ăn bao lâu thì được là thắc mắc của nhiều khách hàng. Thịt bò, rau muống, hải sản, đồ nếp, thịt gà, thịt chó, các loại thực phẩm có mùi, hoặc chứa chất kích thích…là những loại thực phẩm bạn nên kiêng cử một thời gian để vết thương mau lên da non và tránh các vết sẹo thâm, sẹo lồi.
Nâng mũi kiêng ăn bao lâu
Nâng mũi kiêng ăn bao lâu ? Nên tránh những thực phẩm như: hải sản, thịt gà, rau muống, trứng...

Kiêng ăn các loại thực phẩm này trong bao lâu. Nhiều người nghĩ chỉ cần kiêng tới khi cắt chỉ là được, nhưng tùy vào loại thực phẩm mà bạn sẽ có thời gian kiêng cử khác nhau từ 3 tuần đến 1 tháng. Cụ thể:

  • Rau muống, thịt bò, hải sản… trong ít nhất 2 tuần (khi vết phẫu thuật lành miệng), tốt nhất nên kiêng đến 3 tuần cho vết thương ổn định hoàn toàn.
  • Kiêng ăn đồ làm từ các loại gạo nếp như xôi, bánh chưng trong vòng một tháng vì các loại thực phẩm này dễ gây mưng mủ và làm cho vết thương không thể lành miệng, cũng như gây khó khăn cho quá trình định hình của mũi.
  • Kiêng ăn các loại thức ăn khó tiêu hóa, các loại thức ăn đã lên men và các loại thức ăn dễ gây dị ứng đối với cơ thể như ớt, hạt tiêu, mù tạt. Dị ứng nhất là các loại dị ứng có hắt hơi đặc biệt cần tránh và hạn chế tối đa trong hai tuần đầu tiên sau phẫu thuật.

Trên đây là những thông tin tư vấn của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc KIM về nâng mũi kiêng ăn bao lâu và những thực phẩm nên hay không nên ăn để giúp vết thương nhanh chóng hồi phục, không để xảy ra những trường hợp đáng tiếc ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.