Nâng mũi có quan hệ được không ?

Tôi nghe nói nâng mũi phải nghỉ ngơi trong 1 thời gian. Vậy không biết là sau nâng mũi có quan hệ được không? Vì đây là vấn đề tế nhị nên tôi chẳng giám hỏi ai. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi về vấn đề này. (Lê Thị Thương - Cần Thơ).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có quan hệ được không, xin được trả lời như sau.

Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật can thiệp vào cấu trúc vùng mũi để cải thiện về thẩm mỹ, không làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý cũng như chức năng và hoạt động của bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Tuy nhiên, cũng như bạn Thương nhiều bạn cũng hơi lo lắng về vấn đề tế nhị đó là nâng mũi có quan hệ được không.

Nâng mũi có quan hệ được không ?

Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, thời gian phẫu thuật và hồi phục đã được rút ngắn rất nhiều. Theo đó, sau 7 ngày phẫu thuật, bạn sẽ được cắt chỉ và bước vào quá trình hồi phục hoàn toàn. Sau khoảng từ 1-2 tuần, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với dáng mũi mới không chỉ cao mà còn rất thanh tú, thon gọn. Kết thúc phẫu thuật bạn chỉ cần thực hiện theo một số lưu ý nhỏ để tránh tình trạng để lại sẹo mà không cần bất kì một chế độ nghỉ ngơi đặc biệt nào. Do vậy, nó không hề làm ảnh hưởng đến chuyện sinh hoạt vợ chồng của bạn.
Nâng mũi có quan hệ được không ?
Nâng mũi với thời gian hồi phục nhanh chóng nên bạn khôn phải lo lắng nâng mũi có quan hệ được không
Tuy nhiên, bạn muốn có một kết quả đẹp tự nhiên để tự tin hơn khi nâng mũi thì cũng nên lưu ý về địa chỉ thực hiện. Nâng mũi tại Bệnh viện KIM sẽ đảm bảo tính an toàn, tính thẩm mỹ cho bạn. Để làm được điều đó, khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám kiểm tra về cấu trúc mũi, từ đó bác sĩ đưa ra các phương pháp phù hợp để cải thiện khuyết điểm trên mũi cho bạn. Ngoài ra, tại đây bạn sẽ được mô phỏng dáng mũi bằng công nghệ 3D hiện đại, điều này giúp cho bạn có thể lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất.
Công nghệ 3D mô phỏng dáng mũi tại Bệnh viện KIM
Công nghệ 3D mô phỏng dáng mũi tại Bệnh viện KIM

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi nâng mũi mà không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi có quan hệ được không nhé. Để nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp hãy đến bệnh viện KIM để được tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.