Nâng mũi cấu trúc công nghệ Hàn Quốc

Mũi nằm ở vị trí trên khuôn mặt, cũng chính vì vậy mà nó đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định diện mạo của bạn. Đó là lý do mà ngày nay có rất nhiều phương pháp giúp chiếc mũi đẹp lên nhanh chóng, trong đó nâng mũi cấu trúc cũng là lựa chọn hiệu quả và được yêu thích của các bạn trẻ.

Nâng mũi cấu trúc là gì?

Nâng mũi cấu trúc là một kỹ thuật nâng mũi có thể chỉnh sửa toàn bộ các khuyết điểm trên mũi. Nếu so sánh nâng mũi cấu trúc với các phương pháp trước đây thì có thể thấy rằng, phương pháp truyền thống chỉ có thể nâng cao sống mũi. Trong khi đó, nâng mũi cấu trúc có thể tiến hành chỉnh sửa khuyết điểm của đầu mũi, trụ mũi, sống mũi hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt.

Nâng mũi cấu trúc phù hợp với đối tượng nào ?

Phương pháp này phù hợp với những ai mong muốn sở hữu dáng mũi S line thanh tú tự nhiên và có thể khắc phục triệt để các khuyết điểm như:
- Mũi thấp, ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, mũi gồ, mũi lân…
- Mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn.
- Chức năng mũi bị hạn chế, ảnh hưởng đến hô hấp.

Ưu điểm khi nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc luôn được ưu tiên lựa chọn là nhờ vào những ưu điểm mà nó mang lại cho khách hàng.
- Tính thẩm mỹ: Có thể giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi, không chỉ vậy đây còn là kỹ thuật có thể cho một dáng mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, nét đẹp này được nghiên cứu và tạo phù hợp với chuẩn của phụ nữ Á Đông hiện đại.
- Tính an toàn: Nâng mũi cấu trúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên đảm bảo các thao tác nhẹ nhàng chính xác. Đồng thời sử dụng sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể của bạn.
- Tính hiệu quả, tiện lợi: Dù là kỹ thuật khó nhưng phương pháp này thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng. Và kết quả duy trì lâu dài cho bạn.
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospital
Kết quả sau khi nâng mũi tại KIM Hospital

Quy trình nâng mũi cấu trúc

Quy trình nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện KIM
Quy trình nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện KIM
- Bước 1: Tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ thẩm mỹ để được chỉ định thực hiện nâng mũi cấu trúc.
- Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đáp ứng tính an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.
- Bước 3: Tiền mê nhẹ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau đớn.
- Bước 4: Tiến hành nâng mũi cấu trúc bằng cả sụn tự thân và sụn nhân tạo
- Bước 5: Sau nâng mũi cấu trúc, khách hàng có thể nghỉ ngơi và ra về ngay trong ngày. Lưu ý chăm sóc cẩn thận theo lời dặn của bác sĩ.

Có thể nói nếu chẳng may sở hữu chiếc mũi thấp, to hay cánh mũi to, đầu mũi to, bè sẽ phá vỡ đi cấu trúc làm mất đi vẻ đep của khuôn mặt. Vì vậy, nếu không hài lòng với chiếc mũi mà mình đang sở hữu thì nâng mũi cấu trúc là giải pháp vô cùng hiệu quả.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.