Sửa mũi lộ sóng an toàn, hiệu quả

Rất nhiều trường hợp gặp phải tình trạng mũi bị lộ sóng sau phẫu thuật vì thực hiện tại một địa chỉ kém uy tín. Ghi nhận được vấn đề này, bệnh viện KIM đã áp dụng kỹ thuật sửa mũi lộ sóng một cách an toàn, hiệu quả và giúp bạn có được chiếc mũi hoàn hảo hơn. 

Vậy, trường hợp nào nên sửa mũi lộ sóng

Cần phải sửa mũi lộ sóng khi bạn gặp phải những nguyên nhân khiến cho kết quả sau khi nâng mũi không được như ý như sau:
- Đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng
- Nâng mũi quá cao
- Da mũi quá mỏng
- Không kết hợp sụn tự thân
- Đặc sụn mũi không đúng lớp, thường đặt sát màng xương
Sử dụng sụn không đảm bảo chất lượng cũng là nguyên nhân khiến mũi bị lộ sóng sau nâng
Sử dụng sụn không đảm bảo chất lượng cũng là nguyên nhân khiến mũi bị lộ sóng sau nâng

Sửa mũi lộ sóng bằng phương pháp nào ?

Tại Bệnh viện KIM để sửa mũi lộ sóng bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra cấu trúc mũi để xem nguyên nhân gây ra tình trạng này là gì. Từ đó sẽ tiến hành xử lý theo từng trường hợp. Bác sĩ cũng sẽ tiến hành ghép sụn tự thân để giải quyết tình trạng bóng đỏ, lộ sóng. Phương pháp sửa mũi lộ sóng này rất an toàn và tỷ lệ thành công lên đến 99% mà không để lại biến chứng về sau.

- Trường hợp Sống mũi cao: Trường hợp sống mũi quá cao so với khuôn mặt, cần phải thay thế bằng chất độn khác cho độ cao hợp lý hơn.
- Trường hợp Đầu mũi cao: Trường hợp đầu mũi cao so với sống mũi, không hài hoà với khuôn mặt, cần phải điều chỉnh sống mũi cho phù hợp bằng cách thay thế chất dộn khác (lựa chọn sụn vách ngăn, sụn tai, alloderm)
- Trường hợp phần xương sống mũi gồ không được hoặc bị xử lý thiếu:  Trường hợp xương sống mũi gồ bị xử lý thiếu, xương có thể bị gồ lại, nếu tiếp tục gọt xương, mũi có thể bị lõm, biến dạng.

Hiện nay, nâng mũi S line là giải pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện với sống mũi hình chữ S, kết hợp đầu mũi thon gọn cao tạo thành hình chữ S với hai lỗ mũi là hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện sẽ cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ S mềm mại có thể cải thiện được tất cả hiện tượng biến chứng sau nâng mũi của bạn.
Nâng mũi S line 3D hiện là phương pháp sửa mũi lộ sóng hiệu quả nhất.
Nâng mũi S line 3D hiện là phương pháp sửa mũi lộ sóng hiệu quả nhất.

Sửa mũi lộ sóng ở đâu an toàn, hiệu quả ?

Như vậy, việc mũi bị lộ sóng phần lớn là do nguyên nhân khi bạn thực hiện tại một địa chỉ kém uy tín, bác sĩ không đủ kinh nghiệm để thực hiện ca nâng mũi một cách chính xác, an toàn. Vì vậy, điều quan trọng đó chính là bạn phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp. 

Tại Việt Nam, KIM Hospital chính là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ 5 sao. 
- Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và thường xuyên cập nhật các kỹ thuật mới về thẩm mỹ. Điều này sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất. 
- Bên cạnh đó,  công nghệ nâng mũi 3D cùng máy móc hiện đại hỗ trợ bác sĩ trong khi thăm khám, tư vấn giúp cho việc nâng mũi được thực hiện một cách khoa học, chi tiết và chính xác. Đảm bảo sự an toàn và nhanh chóng hồi phục. 

Như vậy, sửa mũi lộ sóng cần phải được tiến hành theo một quy trình khoa học tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Nếu bạn gặp phải trường hợp này, hãy nhanh chóng đến bệnh viện KIM để bác sĩ tư vấn và khắc phục càng sớm càng tốt nhé. 


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.