Cách làm lỗ mũi nhỏ lại hiệu quả nhất

Cách làm lỗ mũi nhỏ lại cho mũi thon gọn cao đẹp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn vời nhiều cách thực hiện khác nhau. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ hưỡng dẫn bạn một số cách hiệu quả trong việc giúp cho lỗ mũi nhỏ lại và cho dáng mũi thanh tú hơn nhé.

Cách làm lỗ mũi nhỏ lại tại nhà

- Dùng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, sử dụng cả 2 tay, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi sau đó nhấn vào trong và đẩy mạnh lên trên theo hường đầu mũi.
- Tiếp tục dùng 2 ngón tay này ép vào sống mũi và đẩy mạnh lên trên, kết hợp áp toàn bộ ngón tay vào sống mũi, thực hiện nhiều lần
- Cuối cùng, bạn hãy dùng ngón trỏ và ngón cái bóp nhẹ phần đầu mũi rồi vuốt lên trên để đầu mũi bớt to, làm mũi thon gọn và cao hơn.
Massage tại nhà cũng là cách làm lỗ mũi nhỏ hiệu quả.
Massage tại nhà cũng là cách làm lỗ mũi nhỏ hiệu quả.

Cách làm lỗ mũi nhỏ bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Phương pháp thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi là cách làm lỗ mũi nhỏ lại áp dụng với trường hợp cánh mũi to dày, bè ra hai bên, thực hiện theo hai kỹ thuật là cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi. Thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi cũng rất nhanh chóng, sau khi thực hiện xong khách hàng có thể trở về nhà ngay, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp.

Phương pháp cắt cánh mũi
Cắt cánh mũi là một trong những kỹ thuật giúp làm thu gọn cánh mũi. Đây là một tiểu phẩu nhỏ nhưng để đạt được hiệu quả thu gọn cánh mũi như ý thì yêu cầu bác sĩ trực tiếp thực hiện phải là người có nhiều kinh nhiệm và tay nghề cao. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần mô mềm 2 bên cánh mũi, giúp cánh mũi thon gọn, hài hòa hơn.

Cả hai phương pháp này đều không đau, không để lại sẹo, thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng. Thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi cũng rất nhanh chóng, sau khi thực hiện xong khách hàng có thể trở về nhà ngay, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp.
Hình ảnh trước và sau khi thu nhỏ lỗ mũi tại KIM Hospital
Hình ảnh trước và sau khi thu nhỏ lỗ mũi tại KIM Hospital
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và công nghệ áp dụng hiện đại sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ mũi an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Với những cách thu nhỏ lỗ mũi trên đây áp dụng tùy theo từng trường hợp khác nhau để có được hiệu quả tốt nhất. Những cách tự nhiên tại nhà đòi hỏi phải kiên trì mới có hiệu quả. Còn những cách tại bệnh viện thẩm mỹ thì cho hiệu quả nhanh chóng hơn. Vì vậy, tùy theo nhu cầu của bản thân để chọn phương pháp phù hợp

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.