Sửa mũi hỏng sau nâng cho kết quả như ý

Sửa mũi hỏng sau nâng là giải pháp hoàn hảo khắc phục những khuyết điểm sau khi nâng mũi tại một địa chỉ kém uy tín, giúp bạn lấy lại được dáng mũi đẹp an toàn không đau, không để lại sẹo. 

Những trường hợp nào cần sửa mũi hỏng sau nâng

- Tình trạng mũi bị lệch sóng, lộ sóng mũi.
- Đầu mũi bị căng da, bóng đỏ, mũi quá nhọn hoặc thủng đầu mũi
- Mũi bị co rút, biến dạng do nhiễm trùng, biến chứng.
- Độ cao của mũi chưa đẹp và như ý.
Sửa mũi hỏng sau nâng áp dụng cho những trường hợp không hài lòng với kết quả nâng mũi của mình
Sửa mũi hỏng sau nâng áp dụng cho những trường hợp không hài lòng với kết quả nâng mũi của mình

Phương pháp sửa mũi hỏng sau nâng an toàn, hiệu quả

Khi sửa mũi hỏng sau nâng mũi S line, trung tâm thực hiện phải bảo đảm rằng mũi của khách hàng sẽ không có thêm biến chứng nào sau phẫu thuật như nhiễm trùng hay các vấn đề khác. Và tùy vào từng trường hợp mũi hỏng mà bác sĩ sẽ có các phương pháp sửa mũi hỏng khác nhau.
  • Trường hợp mũi hỏng làm lộ sóng mũi, bác sĩ tại KIM Hospital sẽ tiến hành phẫu thuật rút sóng mũi ra và áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc bằng sụn vách ngăn.
  • Nếu gặp trường hợp mũi nhọn, thủng đầu mũi, bác sĩ có thể dùng sụn tự thân và lớp sụn nhân tạo để bọc lên phần đầu mũi, giúp mũi trở nên thon gọn và đẹp tự nhiên.
  • Trường hợp trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng, bác sĩ có thể chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.
  • Trường hợp mũi nghiêng cần xác định lại mũi vẹo do vách ngăn hay phẫu thuật thẩm mỹ trước đó để tiến hành thực hiện phẫu thuật phù hợp.
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi hỏng sau khi nâng tại Bệnh viện KIM
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi hỏng sau khi nâng tại Bệnh viện KIM

Vì sao nên sửa mũi hỏng sau nâng tại Bệnh viện KIM


Để đảm bảo an toàn và không phải gặp phải tình trạng sửa mũi hỏng sau khi nâng thì tốt nhất bạn nên tìm hiểu thông tin và lựa chọn kỹ địa chỉ thực hiện nâng mũi hay bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào. KIM Hospital tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.
  • Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng những điều kiện về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị tiêu chuẩn 5 sao
  • Quy trình nâng mũi hay sửa mũi hỏng sau nâng luôn vô trùng khép kín nên không gây tình trạng nhiễm trùng chéo hay bất kỳ biến chứng nào cho khách hàng.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với con mắt thẩm mỹ tinh tế đảm bảo các ca nâng mũi đều an toàn và thẩm mỹ cao nhất.


Sửa mũi hỏng sau nâng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM được các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm áp dụng theo đúng quy trình chuẩn khi phẫu thuật. Do đó, không xảy ra bất kỳ biến chứng nào, đảm bảo độ an toàn cho khách hàng

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.