Nâng mũi có đau không và bao lâu thì hiệu quả ?

Chào bác sĩ! Tôi đang thắc mắc không biết là nâng mũi có đau không và bao lâu thì có hiệu quả. Vì tôi đọc nhiều thông tin trên mạng, người thì nói không đau người thì nói rất đau, không biết nên tin ai. Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ về vấn đề này. Tôi xin cảm ơn! (Hoàng My - Đà Nẵng)

Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời

Chào Hoàng My, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Hiện nay, dịch vụ nâng mũi đã trở thành trào lưu làm đẹp thịnh hành của chị em. Đây là giải pháp giúp bạn hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho chiếc mũi và cả khuôn mặt được thanh tú và hài hòa các đường nét hơn. Tuy nhiên, không phải riêng bạn mà tâm lý của hầu hết khách hàng đều rất lo ngại vấn đề nâng mũi, sửa mũi đau không.

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Theo đúng nguyên tắc, trước khi tiến hành phẫu thuật nângmũi S line, bạn sẽ được gây mê nhẹ nên trong quá trình thực hiện bạn sẽ không thấy đau đớn hay quá sợ hãi. Và sau khi thuốc mê hết công dụng thì cảm giác đau, sưng nề cũng là điều hết sức bình thường. Để xoa dịu cảm giác đau, sưng thì bạn có thể chườm lạnh, uống thuốc giảm đau, kháng viêm…và điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt để không làm ảnh hưởng đến vết thương, gây sưng đau khó chịu.

Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, ca phẫu thuật nâng mũi có đau không của bạn còn tùy thuộc vào nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng quyết định vẫn là chất lượng cơ sở điều trị mà bạn lựa chọn. Vì vậy, bạn nên tìm chọn một Bệnh viện thẩm mỹ thật uy tín để có ca phẫu thuật nhanh chóng và an toàn.
Nâng mũi tại bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi có đau không
Nâng mũi tại bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi có đau không

Địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở đâu an toàn và hiệu quả

Những tiêu chí giúp khách hàng xua tan nỗi lo phẫu thuật nâng mũi đau không tại Bệnh viện:

- Trực tiếp thực hiện là bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi về phẫu thuật nâng mũi
- Thiết bị thăm khám công nghệ cao Vectra giúp bs chẩn đoán và định lượng chính xác phần mũi cần dược phục hình.
- Quy trình phẫu thuật đảm bảo đúng chuẩn ở từng bước thực hiện.
- Quá trình phẫu thuật kết nối với hệ thống 3D công nghệ cao, đảm bảo an toàn và không gây ra biến chứng nguy hiểm.
- Phác đồ điều trị được thành lập chi tiết, giúp ca phẫu thuật chuẩn xác, nhanh chóng, hạn chế xâm lấn và tổn thương cho khách hàng.
- Công nghệ gây mê hiện đại với liều lượng vừa đủ, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi phẫu thuật, vừa đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Công nghệ vectra 3D hỗ trợ bác sĩ trong quá trình nâng mũi an toàn
Công nghệ vectra 3D hỗ trợ bác sĩ trong quá trình nâng mũi an toàn
Có thể khẳng định rằng, hiệu quả của ca phẫu thuật nâng mũi như thế nào hay sửa mũi có đau không tùy thuộc rất lớn vào cơ sở điều trị mà bạn lựa chọn. Hiểu được tâm lý lo lắng của khách hàng, Bệnh viện KIM đã không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng điều trị, đem đến cho khách hàng ca phẫu thuật nâng mũi hạn chế đau đớn và đạt hiệu quả thẩm mỹ như ý. 

Phẫu thuật nâng mũi có đau không sẽ phụ thuộc nhiều vào địa chỉ mà bạn lựa chọn và tay nghề của bác sĩ. Để không lo lắng về vấn đề này, bạn nên đến Bệnh viện KIM tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Tp.HCM để được bác sĩ tư vấn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.