Sửa mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc đảm bảo an toàn

Chào bác sĩ bệnh viện KIM, em đang định đi nâng mũi bọc sụn nhân tạo, e muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi bằng sụn nhân tạo có an toàn không? Có tốt bằng sụn tự thân không ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ, e cám ơn!

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, bệnh viện KIM chúng tôi xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:
Sự đa dạng trong kỹ thuật nâng mũi giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên cũng mang lại nhiều băn khoăn, trăn trở khi không biết phương pháp nào, chất liệu nào tốt và phù hợp với bản thân mình. Có nên sửa mũi sụn nhân tạo hay không? cách rửa mặt sau khi nâng mũi

Sửa mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc đảm bảo an toàn chất lượng

* Sửa mũi giá bao nhiêu tiền
* Phẫu thuật sửa mũi mấy ngày hết sưng
sửa mũi sụn nhân tạo
Sửa mũi bằng sụn nhân tạo nên hay không nên? (Hình ảnh minh hoạ)
Có nhiều phương pháp nâng mũi Hàn Quốc được áp dụng để có thể cải thiện độ cao cũng như hình dáng chiếc mũi, khiến các khách hàng băn khoăn như: sửa mũi bằng sụn nhân tạo, sửa mũi bằng sụn tự thân, sửa mũi S line,…Vậy sửa mũi nhân tạo nên hay không nên? Tham khảo bài viết sau đây nhé.
 Sửa mũi sụn nhân tạo nên hay không nên?
Sửa mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc đảm bảo an toàn chất lượng
Sửa mũi sụn nhân tạo Hàn Quốc đảm bảo an toàn chất lượng

Sụn nhân tạo là loại sụn được làm từ silicon,…được sử dụng trong nâng mũi có độ mềm mại, dễ tạo hình giúp nâng cao sống mũi hiệu quả, khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt, ngắn,…hiệu quả.
Trước đây, người ta dùng phổ biến sụn nhân tạo chủ yếu làm bằng silicon. Loại sụn này có đặc điểm thô cứng giúp nâng cao đầu mũi nhưng lại không có độ mềm mại tự nhiên. Ngày nay, sụn nhân tạo được cải tiến hơn rất nhiều, sử dụng sụn sinh học định hình giúp tạo độ cong tự nhiên cho dáng mũi, độ bền cao, kết quả duy trì ổn định, lâu dài. Đồng thời, chúng có độ tương thích cao với cơ thể.
Sụn nhân tạo cắt chỉ sau nâng mũi
Sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi
Trên thực tế, sửa mũi bằng sụn nhân tạo đảm bảo an toàn và kết quả cao. Tuy nhiên, để biết được chúng có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tay nghề của bác sĩ, chất liệu độn an toàn, độ bền cao, phòng phẫu thuật vô khuẩn, chế độ chăm sóc đúng.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu, ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc. Chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận an toàn. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng, giúp dáng mũi cao thanh tú, mềm mại tự nhiên, không bóng đỏ, không lộ sóng,…Phòng phẫu thuật vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không gây ra biến chứng sau phẫu thuật. Chườm đá sau khi nang mui để giảm đau hiệu quả http://nangmuikimhospital.com/chuom-da-sau-khi-nang-mui-de-lam-gi.html

Trên đây là những chia sẻ của bệnh viện KIM chúng tôi về nâng mũi bọc sụn nhân tạo, hy vọng sau bài viết này có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về nâng mũi Hàn Quốc. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 19006899 để đươc tư vấn và giải đáp tận tình.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.