Khi nào mới cần niềng răng?

Lúc nào ta nên niềng răng và khi nào cần phải niềng răng? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Bài viết sẽ giải thích cho bạn câu hỏi đó.

1. Khi nào cần niềng răng xét về thời gian điều trị
Với tất cả các khiếm khuyết trên đây của hàm răng thì cần được điều trị càng sớm càng tốt. Vì chỉ khi xương hàm còn non, chưa cứng chắc mới có thể kéo răng dễ dàng và đúng mục tiêu được.
Cho nên thời điểm lý tưởng để niềng chỉnh nha thẩm mỹ là từ khi hàm răng vĩnh viễn mới mọc. Nếu bạn đã trưởng thành hoặc với bệnh nhân nào cần niềng răng cũng vậy cần đáp ứng được một số yêu cầu mới có thể niềng răng.

Những yêu cầu cụ thể sau đây sẽ cho bạn biết khi nào nên niềng răng là tốt nhất:
– Là khi hàm răng sai lệch nhưng không mắc các bệnh lý nghiêm trọng. Nếu có sâu răng, viêm nướu thì cần điều trị trước sau đó mới niềng chỉnh nha được.
– Là khi bệnh nhân có sức khỏe tốt, đảm bảo
2. Khi nào cần niềng răng & các trường hợp nên niềng răng tốt nhất.
Hầu hết mọi người chỉ biết rằng hàm răng của mình khá xấu nhưng không thể gọi tên đó là khiếm khuyết gì. Vì thế, xin đưa các khiếm khuyết cụ thể để biết khi nào cần niềng răng như sau:
◊ Hàm răng thưa: Là tình trạng các răng tách xa nhau, giữa chúng có khe hở với mức độ lớn nhỏ khác nhau. Khe hở này lớn như thế nào cũng đều có thể chỉnh sửa hiệu quả được bằng cách niềng răng.
Chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?
◊ Có răng khểnh: Hàm răng đều nhau chỉ có các răng nanh là khểnh ra khỏi hàm, lệch hẳn so với các răng còn lại.
◊ Răng cụp: Là răng ở vị trí nào đó mọc lệch vào phía trong vòm miệng, lui hẳn vào trong so với các răng kế cận.
◊ Hàm răng khấp khểnh, chen chúc: Là tình trạng các răng mọc không trật tự, đều nhau. Cái ra cái vào, cái vênh cái lệch tạo cảm giác chen chúc và cảm tưởng có rất nhiều răng trong miệng.
◊ Hàm răng bị lệch vẹo: Hàm răng trên và dưới không cân đối và tiếp xúc chuẩn mà bị vẹo, lệch đi.
◊ Răng hô chìa: Răng cửa hàm trên không mọc song song với phương thẳng đứng mà chìa rìa răng ra ngoài, đẩy môi ra tạo thành miệng hô.
◊ Răng móm: Răng cửa hàm dưới không mọc song song với phương thẳng đứng mà chìa ra ngoài răng cửa hàm trên tạo thành miệng móm.
Ngoài ra, niềng răng còn có tác dụng kéo răng mọc ngầm lộ ra hoàn toàn khỏi nướu. Tóm lại, tất cả những sai lệch ở răng đều có thể chỉnh nha được.
Thực hiện nieng rang 1 nam có được không?

3. Lời khuyên có nên niềng răng không?
Chỉnh sửa những sai lệch ở răng là cần thiết để tránh bệnh lý và khắc phục về mặt thẩm mỹ cho khuôn răng. Và niềng răng là cách duy nhất có thể chỉnh sửa được những sai lệch của răng về bản chất mà không làm tổn thương tới men và ngà răng. Cho nên băn khoăn có nên niềng răng không là không cần thiết. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề này:
Đây cũng là cách điều trị mà khi đã áp dụng, chỉ cần 1 lần thực hiện nhưng hiệu quả được vĩnh viễn trọn đời. Vì thế, muốn đạt được giá trị chỉnh nha đảm bảo nhất, nên ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại. Công nghệ cho phép gia tăng hiệu suất chỉnh răng, giúp răng di chuyển với tốc độ ổn định hơn, thuận lợi hơn và đúng lộ trình mong muốn. Hàm răng sẽ được chỉnh hình thẩm mỹ tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn, răng và xương hàm chắc khỏe sau khi điều trị.
Địa chỉ nieng rang o dau tot nhat tai TpHCM

Nếu cần được hỗ trợ bất cứ vấn đề gì về chỉnh nha cũng như để được thăm khám cụ thể nhằm xác định chính xác khi nào cần niềng răng là tốt nhất, bạn có thể liên thệ tới Trung tâm theo các thông tin hoặc tiện ích dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.