Gắn đá lên răng có được lâu dài?

Với việc đính đá lên răng ngày càng phổ biến, với nhiều phương pháp, kiểu đá khác nhau, thì liệu việc gắn có lên răng có đươc lâu dài hay không? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người.


Câu hỏi
Chào bác sĩ nha khoa, em đang có ý định gắn kim cương lên răng để làm đẹp, nhưng không biết khi gắn đá lên răng thế có được không hay chỉ được một thời gian ngắn thôi?

>>Xem thêm: Có nên gắn kim cương vào răng không?

Trả lời
Chị Thủy thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Quy trình gắn đá lên răng rất đơn giản nhưng người nha sỹ thực hiện gắn đá lên răng phải thực sự hiểu được quy trình và công nghệ, phải có sự tỉ mỉ và nhẹ nhàng. Vì với một sơ suất nhỏ có thể làm cho viên đá có thể sẽ bị rơi trong sinh hoạt sau này, hoặc viên đá khi gắn vào sẽ sai lệch vị trí đã định trước làm mất vẻ thẩm mỹ và không được như mong muốn.
>>Xem thêm: http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-kim-cuong-vao-rang-co-hai-khong/
Răng được chọn để gắn đá sẽ được làm sạch bởi máy cạo vôi răng với những đầu inert chuyên dùng. Sau đó sẽ chọn vị trí gắng đá lên răng cho bạn.

Gắn đá lên răng không gây tổn hại đến răng của bạn. Việc gắn răng không hề làm bạn bị đau hay khó chịu. Nếu viên đá được gắn bởi bác sỹ có tay nghề, trung tâm nha khoa có cơ sở vật chất hiện đại và tốt thì đá trên răng của bạn có thể tồn tại đến khi nào bạn không thích nữa và muốn lấy ra mà thôi.

Đá sẽ gắn chặt với răng của bạn mà không dễ  gì bị bung rời ra. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý , không nên dùng răng gắn đá để cắn đồ quá cứng, khi đánh răng nên nhẹ nhàng và không nên cọ xát mạnh vào răng có đá. Tránh để răng tiếp xúc với nước quá lạnh hoặc quá nóng trong một thời gian một tuần sau khi gắn răng.

Bạn có thể đến với chúng tôi, Nha khoa uy tín trên đường 3-2 để dược các bác sĩ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp nhất với bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.