Nâng mũi bọc sụn - Giải pháp cho chiếc mũi đẹp bền vững

Biến chứng sau nâng mũi như lộ sóng, bóng đỏ khiến nhiều chị em lo lắng khi đi làm đẹp. Với sự cải tiến không ngừng của kỹ thuật nâng mũi, phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân ra đời là giải pháp giúp các chị em an tâm hơn về một dáng mũi đẹp tự nhiên, bền vững.

Nâng mũi bọc sụn

Đối tượng nâng mũi bọc sụn 

  • Khách hàng muốn sở hữu dáng mũi đẹp.
  • Khách hàng dễ bị dị ứng với vật liệu nâng nhân tạo, có da đầu mũi mỏng.
  • Khách hàng muốn sở hữu mũi đẹp lâu bền

Nâng mũi bọc sụn sử dụng các loại sụn nào

Nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân làm vật liệu nâng mũi, bao gồm sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo trong việc tạo dựng toàn bộ cấu trúc mũi.
  • Sụn vành tai: Là loại sụn được lấy ở mép vành tai. Sụn này dùng để bọc vào đầu mũi, tạo hình đầu mũi cong tròn, giúp dáng mũi mềm mại tự nhiên hơn. Để lấy được sụn này bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề khéo léo mới không để lại sẹo ở vành tai được.
  • Sụn sườn: Sụn sườn để nâng mũi bọc sụn được lấy ở sườn số 6 và số 7. Sụn sườn thường được sử dụng để dựng trụ mũi hoặc kéo dài đầu mũi. Có nhiều khi bác sĩ còn xay sụn sườn mịn để bơm tạo hình đầu mũi
  • Sụn vách ngăn: Là sụn đóng vai trò chủ đạo trong nâng mũi bọc sụn. Sụn vách ngăn có vai trò tạo dựng toàn bộ cấu trúc đầu mũi. Nó có độ mềm và tròn nên tạo hình đầu mũi bằng sụn này rất đẹp.
Nâng mũi bọc sụn 1
Các loai sụn sử dụng trong nâng mũi bọc sụn tự thân
Trong một số trường hợp nâng mũi bọn sụn thiếu sụn tự thân các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo mềm để nâng cao sống mũi sau đó bọc thêm vào da đầu mũi các vật liệu nhân tạo như megaderm, alloderm để gia cố mũi chắc chắn hơn.

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn có các ưu điểm sau khiến nhiều chị em "phải lòng" ngay từ khi nó xuất hiện.
  • Thân thiện với cơ thể, duy trì dáng mũi đẹp lâu dài: Sụn dùng để nâng mũi là sụn tự thân nên có tính tương thích sinh học cao. Sau khi cấy vào mũi sụn sẽ phát triển như chiếc mũi bình thường nên dáng mũi duy trì lâu bền, không có hiện tượng đào thải vật liệu như khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo.
  • Ngăn ngừa tối đa biến chứng sau nâng mũi: Nâng mũi bọc sụn rất chú trọng đến việc bảo vệ và gia cố vùng đầu mũi nên sẽ tránh tối đa các triệu chứng biến chứng về sau như mũi bị lộ sóng, bóng đỏ, nghiêng vẹo.
  • An toàn, không để lại sẹo: Nâng mũi bọc sụn lấy sụn ở vị trí khác với đường rạch rất nhỏ và ở những vị trí rất khó lộ sẹo. Kỹ thuật này cũng rất an toàn, được thực hiện nhanh chóng. Dĩ nhiên muốn có được điều này thì trung tâm nâng mũi phải được trang bị đầy đủ trang thiết bị máy móc và bác sĩ thực hiện cho bạn phải có tay nghề khéo léo.
Nâng mũi bọc sụn 2
Nâng mũi bọc sụn tự thân cho mũi đẹp tự nhiên, bền vững

Vì sao nhiều khách hàng lựa chọn nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện KIM

Như đã nêu trên nếu muốn có một kết quả nâng mũi bọc sụn đẹp thì bạn cần phải tìm một địa chỉ nâng mũi uy tín trước tiên. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ được sự cấp phép hoạt động của Sở Y tế, thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên như nâng mũi bọn sun, nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc. Khi nâng mũi bọc sụn tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các ưu điểm sau:
  • Thăm khám ở bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 5 sao, cơ sở vật chất khang trang, tạo cảm giác thoải mái khi đến làm đẹp.
  • Tham gia quy trình nâng mũi khép kín, vô trùng, đạt chuẩn an toàn của Bộ y tế, áp dụng công nghệ nâng mũi tiên tiến chuyển giao từ Hàn Quốc.
  • Được các bác sĩ thẩm mỹ. các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nâng mũi trực tiếp thực hiện phẫu thuật.
  • Trong suốt quá trình thăm khám đến kết thúc phẫu thuật được sự hỗ trợ đầy đủ của các trang thiết bị máy móc hiện địa như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi, máy Vectra 3D, máy phun sương, máy đốt cao tầng, máy giảm sưng bầm smalux...
  • Kho sụn nâng mũi đúc sẵn, với hơn 1000 kiểu dáng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được FDA chứng nhận về độ an toàn.
  • Chế độ chăm sóc chu đáo và bảo hành sẽ giúp khách hàng yên tâm khi nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện KIM
Quy trình nâng mũi tiên tiến, hiện đại tại KIM Hospital cho khách hàng dễ dàng sở hữu dáng mũi đẹp an toàn

Đã có hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện KIM, hàng nghìn cô gái chàng trai đã sở hữu mũi đẹp chỉ sau một ca phẫu thuật. Nếu như bạn muốn trải nghiệm công nghệ nâng mũi bọc sụn đang hot nhất hiện nay bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.