Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Tuần tới em có ý định lên Sài Gòn để nâng mũi vì mũi của em vừa thấp tạt, cánh mũi lại còn to bè nên nhìn rất xấu. Em nghe nói sau khi vết thương hồi phục sẽ đến lại bệnh viện để cắt chỉ, vậy lúc cắt chỉ sau nâng mũi có đau không thưa bác sĩ. (Minh Nguyệt, An Giang)


Trả lời:

Chào Minh Nguyệt! Với khuyết điểm sống mũi thấp, đầu mũi to và cánh mũi rộng dày thì phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn có được chiếc mũi mới thon gọn, cao thẳng và mềm mại, quý phái hơn. Vì cần bóc tách, rạch mổ nên sau khi phẫu thuật vết thương lành hẳn bạn cần phải quay lại bệnh viện để cắt chỉ, Vậy cắt chỉ sau nâng mũi có đau không?

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không
Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không ? Hoàn toàn không đau khi vết thương lành hẳn, không bị viêm nhiễm

Cắt chỉ sau nâng mũi có đau không tại Bệnh viện KIM


Một ca phẫu thuật nâng mũi thường diễn ra trong 1h30h-2h đồng hồ, tùy độ phức tạp của ca phẫu thuật. Sau nâng, mũi có thể sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, từ 5-7 ngày sau bạn uống thuốc, vệ sinh vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì mũi sẽ dần lành. Tùy cơ địa từng người mà thường thì sau 7 ngày bạn sẽ được cắt chỉ. Nhiều khách hàng lo lắng không biết cắt chỉ sau khi nâng mũi có đau không? 

  • Cắt chỉ sau khi nâng mũi cũng giống như cắt chỉ cho các phẫu thuật thông thường nên cắt chỉ sau nâng mũi cũng không đau.
  • Các phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện KIM rất hiện đại và an toàn sẽ hỗ trợ việc cắt chỉ trở nên đơn giản và không hề đau đớn khi đường mổ nâng mũi rất nhỏ, không xâm lấn quá sâu và quá rộng nên vết khâu khá nhỏ, nên khi cắt chỉ sẽ ít đau hơn.
Bên cạnh đó, để có được kết quả nâng mũi hoàn hảo, bạn nên tái khám 1-2 lần theo chỉ định để các bác sĩ có thể theo dõi tình hình kết quả nâng mũi. Nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra thì có thể khắc phục kịp thời.

Để quá trình lành vết thương sau nâng mũi diễn ra nhanh chóng thì điều quan trọng là kỹ thuật thực hiện phải tốt và bác sĩ thực hiện phẫu thuật tay nghề phải khéo léo thì ca mổ mới diễn ra nhanh chóng và vết thương mới mau lành được. Bệnh viện KIM hiện thực hiện nâng mũi với nhiều kỹ thuật như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…Quy trình phẫu thuật vô trùng, được sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy gây mê, máy đốt cao tầng, máy phun sương khử trùng nên tuyệt nhiên không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo hay biến chứng nào.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi cắt chỉ sau nâng mũi có đau không ? Hy vọng đã giúp bạn Nguyệt cũng như những khách hàng đang có ý định nâng mũi an tâm hơn và nhanh chóng thực hiện để có được dáng mũi cao thẳng, hài hòa đẹp tự nhiên nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.