Sau khi nâng mũi ăn gà được không ?

Khi thực hiện nâng mũi, ngoài kỹ thuật thực hiện, tay nghề chuyên môn của bác sĩ thì chế độ chăm sóc, kiêng khem sau khi nâng mũi cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ đạt được. Thông thường, sau khi phẫu thuật nâng mũi có những thực phẩm nên và không nên ăn. Vậy trong đó nâng mũi ăn gà được không ?


Sau khi phẫu thuật nâng mũi, nhiều khách hàng vẫn nghỉ nên bổ sung nhiều các chất đạm có trong thịt cá, tuy nhiên có những loại thực phẩm giàu chất đạm bạn cần nên tránh hoặc hạn chế ăn trong 1 tuần đầu khi vết thương còn sưng và bầm tím. 
Nâng mũi ăn gà được không
Nâng mũi ăn gà được không tùy vào phương pháp thực hiện bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể

Nâng mũi ăn gà được không ?


Nâng mũi ăn gà được không tùy vào từng phương pháp thực hiện. Nếu như lựa chọn phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy filler thì bạn có thể thoải mái ăn uống kể cả thịt gà mà không cần phải kiêng khem nhiều. 

Còn khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bạn nên hạn chế những loại thực phẩm như: thịt gà, cá ngừ, hải sản, rau muống.... Tuy là các thực phẩm bổ dưỡng nhưng nếu sau nâng mũi bạn ăn đồ nếp, thịt gà, vết thương sẽ nhức nhối và mưng mủ. Điều này không có lợi một chút nào cho làn da của bạn. Có thể chúng sẽ hình thành sẹo lớn hơn. Do vậy nâng mũi kiêng những gì thì đồ nếp và thịt là là loại thực phẩm thứ 2 bạn cần tránh xa nhé.

Thịt bò là những loại thịt đỏ rất tốt cho sức khỏe. Nhưng loại thịt này khi ăn trong quá trình có tổn thương da thì sẽ gây nên sẹo thâm sau này. Thịt chó rất nhiều đạm cực tốt cho cơ thể. Nhưng nếu bạn ăn thịt chó sau trị sẹo có thể sẽ làm sẹo tái phát trở lại đó. Cho nên dù có thèm bạn nên nhớ loại 2 loại thịt này ra khỏi thực đơn.

Bên cạnh thịt gà, thịt bò bạn cần phải kiêng khem những đồ ăn hải sản như cá, tôm, mực...Vì sau nâng mũi thì việc ăn hải sản sẽ làm cho vết thương rất ngứa và khó chịu. Có thể gây ra mủ, sưng viêm...

Ngoài được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện nâng mũi đẹp, tư vấn sau khi nâng mũi cần kiêng những gì khách hàng thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện KIM còn được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi như: chườm đá chống sưng, uống thuốc theo đơn, tránh làm việc nặng, tránh va chạm mũi…

Như vậy, khi đến nâng mũi tại Bệnh viện KIM, khách hàng không những hài lòng với chất lượng dịch vụ, kết quả nâng mũi mà còn hài lòng với sự tận tình của các bác sĩ sau khi nâng mũi với chế độ chăm sóc hậu phẫu đặc biệt.

Như vậy, nâng mũi ăn gà được không câu trả lời bạn nên hạn chế ăn thịt gà trong 1 tháng đầu tiên sau khi nâng mũi để tránh vết thương để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy đến Bệnh viện KIM để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.