Nâng mũi có bị phá tướng không ?

Bác sĩ cho em hỏi là nâng mũi có bị phá tướng không ? Vì em nghe nói đụng đến mũi sẽ phá tướng nên cũng hơi lo. Bác sĩ tư vấn cho em với ạ. (Lê Minh Thu - Gia Lai).

Chào bạn!
Về thắc mắc nâng mũi có bị phá tướng không, xin được giải thích cho bạn như sau:

Nhân tướng học cho rằng, dù mắt, miệng có đẹp tới đâu mà sở hữu một chiếc mũi thấp, tẹt, lệch thì cũng xem như không gặp may mắn trong công danh, sự nghiệp cũng như cuộc sống. Ngược lại, với một chiếc mũi cao, đẹp thì mọi việc sẽ thuận lợi, suôn sẻ, cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, hậu vận cũng tốt.

Chính vì vậy không ít người đi nâng mũi chỉ với hy vọng được thay đổi tướng số và vận mệnh. Tuy nhiên, nhiều người có tướng mũi đẹp lại sợ phá tướng vì nâng mũi.

Nâng mũi có bị phá tướng không

Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng nâng mũi có bị phá tướng không nhưng có một điều chắc chắn là sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu một gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Từ đó giúp bạn tự tin khi xuất hiện trước đám đông và trong giao tiếp, dễ tạo được thiện cảm với người đối diện. Công việc của bạn cũng nhờ vào đó mà tốt lên, gặt hái được nhiều thành công. Việc sửa mũi cũng giúp cho bạn có khuôn mặt thanh thoát, đẹp tự nhiên, đây là một trong những chất xúc tác quan trọng giúp hạnh phúc gia đình bạn được viên mãn tròn đầy.
Nâng mũi có bị phá tướng không ?
Nâng mũi có bị phá tướng không ?
Làm sao để có tướng mũi đẹp?

Đối với những người không may sở hữu tướng mũi xấu hoặc dáng mũi nhiều khuyết điểm thì phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề.

Hiện nay tại Bệnh viện KIM đang ứng dụng phương pháp nâng mũi Sline 3D không chỉ giúp bạn có được tướng mũi đẹp theo quan niệm nhân tướng học là một chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn mà còn duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.

Với công nghệ này bạn sẽ được xem trước hình dáng mũi sau nâng ra sao thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao, điều này vừa tạo ra sự thống nhất giữa bác sĩ và khách hàng, vừa giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa, đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, không có sai sót.
Công nghệ 3D cho phép mô phỏng dáng mũi trước khi thực hiện.
Công nghệ 3D cho phép mô phỏng dáng mũi trước khi thực hiện.

Như vậy, nâng mũi có bị phá tướng không là vấn đề mà bạn không phải lo lắng. Hãy mạnh dạn đi nâng mũi để khắc phục khuyết điểm trên mũi, từ đó có dáng mũi mới đẹp hơn để tự tin hơn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.