Nâng mũi bằng sụn nhân tạo đẹp và an toàn

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là một phương pháp cải thiện vẻ thẩm mỹ của chiếc mũi không được đẹp, sống mũi quá thấp không cân xứng với khuôn mặt, mang lại cho bạn một dáng mũi cao, thanh thoát hơn.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là gì ?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp giúp nâng cao sống mũi bằng việc sử dụng sụn nhân tạo được đúc sẵn có độ dẻo cứng vừa phải như: dacron, teflon hay medpor…và đặc biệt là silicon. Sụn nhân tạo được đặt trực tiếp vào phần sống mũi, định hình dáng mũi thẳng, cao khắc phục khuyết điểm của chiếc mũi thấp tẹt, mũi hếch. Mang lại cho bạn một dáng mũi cao, thẳng và hài hòa với khuôn mặt hơn.
Đây là một phương pháp thẩm mỹ nâng mũi khá phổ biến được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiện tại, để tạo được một dáng mũi không chỉ cao thẳng mà còn mềm mại, thanh tú Bệnh viện thẩm mỹ KIM còn kết hợp nâng mũi bằng sụn tự thân tạo nên sự hài hòa giữa các bộ phận đầu mũi, cánh mũi và sống mũi.  
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo
 Bác sĩ tư vấn về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo 

Nang mui ban sun nhan tao có những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như:
- Sụn nhân tạo được chế tạo có độ mềm dẻo, linh hoạt nên dễ dàng tạo hình theo ý muốn. 
- Những chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng trong nâng mũi đều được chế tạo theo quy trình sản xuất hiện đại của Mỹ, có độ bền cao, không bị đào thải khi tồn tại trong cơ thể.
- Tính trơ tốt nên giúp giữ, định hình nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. 

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo ở đâu đẹp và an toàn cho bạn

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo tuy có nhiều ưu điểm, nhưng vẫn còn tồn tại những nhược điểm lớn như khả năng tương thích với cơ thể không tốt, đôi khi gây ra những tác dụng phụ sau khi nâng mũi như dị ứng với chất liệu mũi, sống mũi không được tự nhiên, mềm mại. Không may nhiều hơn, nếu bạn lựa chọn thực hiện nang mui bang sun nhan tao tại một địa chỉ kém uy tín thì có thể sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng hơn thường thấy như: viêm sưng, sống mũi bị vẹo, lệch gây mất thẩm mỹ và làm tinh thần bạn bị hoảng loạn. 
Chính vì thế, yếu tố quyết định đến kết quả và độ an toàn khi thực hiện phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo chính là ở chất lượng chuyên môn của địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Bao gồm tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ, chất liệu sụn được sử dụng, chế độ bảo hành....
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ mà bạn bạn không thể bỏ qua khi muốn nhanh chóng sở hữu một dáng mũi đẹp, an toàn và duy trì lâu dài. Với bề dày kinh nghiệm trên 15 năm, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bằng sụn nhân tạo là cơ sở quan trọng để bạn tin tưởng lựa chọn chúng tôi.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM dự trữ một kho vật liệu sụn nhân tạo với đa dạng kích cỡ phù hợp với mọi nhu cầu và khuyết điểm mũi của khách hàng. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Hàn Quốc, Mỹ và đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm đối với cơ thể, không gây ra các phản ứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Một dáng mũi cao thẳng, quý phái và một khuôn mặt khả ái sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Vì thế hãy làm cho bạn đẹp hơn với phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.