Thu gọn cánh mũi đẹp và an toàn

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của cánh mũi như cánh mũi quá to, thô, cánh mũi rộng, bè ngang, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với các chi tiết của khuôn mặt, cho cánh mũi nhỏ xinh và chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Đối tượng nên thu gọn cánh mũi

- Cánh mũi thô, to
- Cánh mũi to, bè ra 2 bên
- Cánh mũi rộng, thiếu cân xứng

Ưu điểm khi thu gọn cánh mũi

- Cho kết quả cánh mũi thon gọn, tự nhiên
Với kỹ thuật thực hiện đơn giản và chuyên nghiệp, bác sĩ sẽ giúp bạn có được kết quả thu gọn cánh mũi với cánh mũi thon gọn tự nhiên như chưa từng qua phẫu thuật nào.

- Thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn
Là tiểu phẫu nên chỉ cần trong thời gian ngắn là bạn đã có thể ra về với chiếc mũi tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao nhiều kinh nghiệm thực hiện theo một quy trình chuẩn thống nhất sẽ đảm bảo an toàn cao nhất cho bạn.

- Duy trì lâu dài
Tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhưng thực hiện khá nhanh chóng và cho kết quả duy trì lâu dài theo thời gian. Bạn không phải lo lắng phải khắc phục khuyết điểm này nhiều lần.
Hình ảnh trước và sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM.
Hình ảnh trước và sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM. 

Quy trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM

- Bước 1: Thăm khám, tư vấn: Khi đến KIM Hospital, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra khiếm khuyết trên mũi của bạn, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp.

- Bước 2: Đo vẽ, định hình phần cánh mũi thu gọn: Từ khuyết điểm và phương pháp đã xác định trước, bác sĩ sẽ định hình phần cần phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi.

- Bước 3: Gây tê và tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi
Tùy từng trường hợp khách hàng mà bác sĩ lựa chọn giải pháp thu gọn cánh mũi phù hợp:
+ Nếu cánh mũi dày và to: Bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.
Nếu mũi rộng và bè ngang nhưng cánh mũi mỏng: Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước.

- Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi để giúp khách hàng nhanh chóng hồi phục và có được kết quả tốt nhất. Những lưu ý cơ bản này sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp và duy trì lâu dài.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện là bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc đầu tiên tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và cơ sở vật chất hiện đại cam kết sẽ mang lại cho bạn sự an toàn, chất lượng tốt nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp, an toàn tại Tp.HCM
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp, an toàn tại Tp.HCM
Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ thu gọn cánh mũi chất lượng 5 sao quốc tế mà bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ nào để thay đổi diện mạo của mình trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Thu gọn cánh mũi muốn đảm bảo an toàn, hiệu quả và cho kết quả đẹp tự nhiên thì yếu tố quan trọng là phải lựa chọn được nơi thực hiện uy tín. Lựa chọn KIM Hospital sẽ nhanh chóng mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.