Sửa mũi bị bóng đỏ an toàn và cho thẩm mỹ cao

Mũi bị bóng đỏ sau khi nâng khiến cho vừa mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và nếu để lâu thì mũi sẽ có thể gặp nhiều biến chứng không mong muốn khác. Vì vậy, việc sửa mũi bị bóng đỏ là yêu cầu bắt buộc khi bạn gặp phải tình trạng này. 

Nguyên nhân khiến mũi bị bóng đỏ sau khi nâng
- Sống nhân tạo quá cứng và dày, thường là sống gọt làm tổn thương đầu mũi
- Kích thước sụn quá khổ so với dáng mũi của khách hàng
- Đặt mảnh ghép quá cao làm da vùng mũi, sống mũi căng hơn so với bình thường
- Da đầu mũi mỏng, không đủ nhưng bác sĩ vẫn chỉ định nâng mũi đặt sống.

Quy trình sửa mũi bị bóng đỏ sau khi nâng 

Sửa mũi bị bóng đỏ phải được thực hiện theo một quy trình chi tiết và khoa học để đảm bảo có được kết quả tốt nhất.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ thăm khám và xác định nguyên nhân khiến mũi bạn gặp phải tình trạng bóng đỏ sau khi nâng. Qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp xử lý phù hợp nhất với từng tình trạng khách hàng. 
Tư vấn thông tin cho khách hàng tại Bệnh viện KIM
Tư vấn thông tin cho khách hàng tại Bệnh viện KIM
Bước 2: Tư vấn bằng công nghệ 3D
Với việc xác định được kỹ thuật phù hợp, bác sĩ sẽ mô phỏng dáng mũi mới sau khi sửa mũi bị bóng đỏ cho bạn. Dáng mũi mới này phải đảm bảo đẹp về thẩm mỹ và an toàn về cách thực hiện. 
Công nghệ 3D cho phép xem trước dáng mũi sau khi nâng của khách hàng
Công nghệ 3D cho phép xem trước dáng mũi sau khi nâng của khách hàng
Bước 3: Tiến hành sửa mũi bị bóng đỏ theo từng nguyên nhân 
Để xử lý mũi bị bóng đỏ do lộ sóng, cách đơn giản là rút sóng mũi sau ba tháng sẽ phẫu thuật sửa mũi lại hoặc có thể ghép sụn tự thân để giải quyết hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng. Nếu mũi quá ngắn thì kết hợp dùng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi.

Bước 4: Chăm sóc sau khi sửa mũi bị bóng đỏ
Sau khi sửa mũi, bạn có thể nghỉ ngơi tại bệnh viện hoặc về nhà ngay. Bác sĩ sẽ tiến hành hướng dẫn việc chăm sóc tại nhà cho bạn.

Vì sao nên lựa chọn sửa mũi bị bóng đỏ tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện nâng mũi uy tín hơn 15 năm qua. 100% khách hàng khi thực hiện nâng mũi đã hài lòng với kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên và không có bất kỳ những biến chứng nào xảy ra. 
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tư vấn kỹ càng chi tiết cho bạn trước khi thực hiện. Đồng thời, kỹ thuật thực hiện chính xác. Chiếc mũi sau khi sửa lại sẽ đẹp tự nhiên, cân xứng với khuôn mặt và đặc biệt hết tình trạng bóng đỏ mà bạn đã gặp trước đó.
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi bị bỏng đỏ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi bị bỏng đỏ tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.
Với kinh nghiệm thực hiện cho hàng ngàn ca khách hàng thành công, cùng với máy móc thiết bị hiện đại, tại Bệnh viện không chỉ đảm bảo nâng mũi an toàn, đẹp ngay lần đầu tiên. Mà có thể sửa mũi bị bóng đỏ hay bất kỳ biến chứng nào một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Việc sửa mũi bị bóng đỏ sau khi nâng thì không phải trường hợp nào cũng thực hiện ngay được. Có nhiều trường hợp cần phải đợi một thời gian để tình trạng ổn định hơn. Vì vậy, tốt nhất, khi gặp tình trạng này, bạn nên đến thăm khám tại Bệnh viện KIM ngay nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.