Ngắm chiếc mũi xinh đẹp của Song Hye Kyo

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng cô được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc và từng lọt vào top những người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp. Tuy vậy vẫn có nhiều tin đồn xung quanh việc Song Hye Kyo phẫu thuật thẩm mỹ.

Là nữ chính trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” đang nổi như cồn, Song Hye Kyo sở hữu ngoại hình xinh đẹp với các đường nét hoàn hảo. Cùng với đôi môi gợi cảm, đôi mắt to thì dáng mũi cao thẳng cũng là một trong những điểm giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.
  Song Hye Kyo là nữ chính trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”
Song Hye Kyo là nữ chính trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”

Không chỉ người hâm mộ xôn xao bàn tán, khá nhiều các chuyên gia về thẩm mỹ cũng bắt đầu mổ xẻ, phân tích các đường nét trên khuôn mặt của Song Hye Kyo. Phần đông các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc nhận định rằng, vẻ đẹp của kiều nữ xứ Hàn này là hoàn toàn tự nhiên. không có dấu vết của việc can thiệp dao kéo.

Nhiều thông tin cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu dáng mũi như các sao Hàn với phương pháp nâng mũi S line 3D. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục triệt để dáng mũi thấp, tẹt để có được chiếc mũi cao thanh tú đúng như mong muốn. Sau thực hiện, bạn sẽ có được chiếc mũi duyên dáng không thua kém thần tượng Song Hye Kyo.
Bạn cũng có thể sở hữu được dáng mũi như Song Hye Kyo bằng các phương pháp nâng mũi

Bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi duyên dáng không thua kém Song Hye Kyo nếu như tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Nếu chưa hài lòng về chiếc mũi của mình thì có thể đến ngay Bệnh viện KIM để được đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí cho bạn.

(Nguồn: Tổng hợp)

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.