Nâng mũi có nguy hiểm không ?

Thưa bác sĩ, em lo về việc nâng mũi có nguy hiểm không nên chưa dám đi thực hiện nâng mũi mặc dù rất muốn. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em yên tâm về vấn đề này không ạ? (Thu Hà - Thanh Hóa).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không, xin trả lời cho bạn như sau.

Nâng mũi có nguy hiểm không ?

Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe không phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu trung tâm bạn lựa chọn có chất lượng tốt, có bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, có trang thiết bị máy móc hiện đại thì phẫu thuật nâng mũi không có nguy hiểm nào.

Hiện này, kỹ thuật nâng mũi hàn quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng sụn sinh học định hình – chất liệu sụn nâng mũi nhân tạo tốt nhất hiện nay hoặc sử dụng sụn tự thân được lấy từ cơ thể người sử dụng, có độ tương thích cao, không gây viêm nhiễm, không dị ứng hay đào thải chất liệu độn, cho kết quả duy trì lâu dài. Vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?
  Nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Nâng mũi tại Bệnh viện KIM bạn không phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ và nâng mũi có nguy hiểm không
Bên cạnh đó, khi nâng mũi tại KIM Hospital bạn có thể được xem kết quả nâng mũi trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ công nghệ vectra 3D. Và nâng mũi được tiến hành trong phòng tiểu phẫu vô trùng, theo quy trình đạt chuẩn, được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương, thực hiện trong khoang mũi, không để lại sẹo.
Công nghệ vectra 3D tại bệnh viện KIM cho phép khách hàng biết được dáng mũi sau phẫu thuật
Công nghệ vectra 3D tại bệnh viện KIM cho phép khách hàng biết được dáng mũi sau phẫu thuật
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, phương pháp nâng mũi bọc sụn…Các phương pháp này đều được đánh giá cao về độ an toàn nên bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đến vấn đề nâng mũi có nguy hiểm không. Đặc biệt, kỹ thuật nâng mũi S line được đánh giá là kỹ thuật chỉnh sửa mũi tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn sở hữu mũi đẹp, duy trì ổn định lâu dài.

Với tất cả những ưu điểm trên thì bạn yên tâm và không phải lo lắng về nâng mũi có nguy hiểm không khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên điều dưỡng tại đây để có quá trình phục hồi thật nhanh chóng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.