Nâng mũi không phẫu thuật đẹp tự nhiên

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp làm đẹp an toàn, không phải phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng để có được dáng mũi thon gọn tự nhiên. Với những ưu điểm vượt trội, đây là phương pháp tối ưu và hữu hiệu nhất, giúp cho những ai muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hoà và phù hợp với khuôn mặt.

Nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn
Nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người lựa chọn

Đối tượng nên nâng mũi không phẫu thuật

- Nâng mũi không cần phẫu thuật áp dụng cho mọi khách hàng
- Muốn có dáng mũi cao thanh tú, khắc phục khuyết điểm trên mũi
- Không muốn phẫu thuật nâng mũi
- Da mũi mỏng không thực hiện nâng mũi phẫu thuật

Vì sao nên lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật

- Cho kết quả mũi thon gọn, tự nhiên
Bác sĩ xác định chính xác lượng tiêm chất làm đầy sau đó dùng mũi tiêm thẩm mỹ đưa chất làm đầy vào bên trong mũi tạo mũi cao, đẹp tự nhiên như thật cho khách hàng.

- Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng
Sau khi tiêm chất làm đầy, chỉ sau 5 phút bạn sẽ nhận thấy sự kết quả nâng mũi S line của mình chỉ sau 5 phút, hoàn toàn không đau đớn, không lộ bất kì dấu vết nào. Thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể quay lại sinh hoạt bình thường trong ngày.

Quy trình nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện KIM

Tại bênh viện thẩm mỹ KIM, nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện theo một quy trình khoa học. Đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả sau khi thực hiện.
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng mũi của bạn để có thể xác định được lượng chất làm đầy phù hợp. Với mỗi khuyết điểm sẽ có liều lượng khác nhau.
Thăm khám và tư vấn trước khi nâng mũi không phẫu thuật
Thăm khám và tư vấn trước khi nâng mũi không phẫu thuật
- Bước 2: Sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng mũi
Nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào cho khách hàng. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ thực hiện bôi tẹ nhẹ vùng mũi.

Bước 3: Tiến hành nâng mũi không phẫu thuật
Sau khi xác định liều lượng phù hợp, bác sĩ sẽ tiền hánh tiêm để làm cao mũi cho khách hàng. Sau khi thực hiện khách hàng thấy được ngay kết quả như ý muốn mà không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại bất kỳ dấu vết gì.

Bệnh viện KIM - Địa chỉ nâng mũi không phẫu thuật an toàn

Là bệnh viện thẩm mỹ đã có hơn 15 kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ luôn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng, sự hài lòng với kết quả sau khi làm đẹp.

- Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, cùng với kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi phẫu thuật và nâng mũi không phẫu thuật thành công cho khách hàng.
- Chất làm đầy sử dụng trong nâng mũi được nhập khẩu từ thương hiệu uy tín và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng cũng như sự an toàn.
- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, quy trình thực hiện khoa học đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy an tâm thoải mái.

Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp tối ưu để khắc phục khuyết điểm trên mũi cho những ai sợ phải phẫu thuật. Tuy nhiên, kết quả thực hiện không thể duy trì vĩnh viễn. Để có dáng mũi cao, đẹp bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.