Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp nâng mũi để khắc phục mọi dáng mũi thì nâng mũi bọc sụn chính là phương pháp mà bạn nên tìm hiểu ngay và luôn. Với nâng mũi hàn quốc bọc sụn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì ?

Đây là kỹ thuật nâng mũi kết hợp giữa sụn tự thân và sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi. Các bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân để bọc đầu sụn nhân tạo thành một khối thống nhất để đưa vào mũi, cố định lại một cách chắc chắn.

Chỉ định đối tượng nên nâng mũi bọc sụn 

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp khá hiệu quả với tất cả đối tượng khác hàng. Bao gồm:
- Khách hàng có sống mũi thấp, tẹt muốn nâng cao mũi
- Trường hợp đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, dễ bóng đỏ
- Chỉ định nâng mũi bọc sụn tự thân cho cả nam và nữ

Vì sao nên sửa mũi bọc sụn, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc được đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp nâng mũi thông thường:

- Là phương pháp cho dáng mũi mềm mại tự nhiên: Điều này là do chất liệu sử dụng trong nâng mũi bọc sụn là sự kết hợp của sụn tự thân bọc ở phần đầu mũi và sụn sinh học mềm, dẻo nên bác sĩ có thể dễ dàng tạo dáng mũi đẹp hơn
- Đảm bảo an toàn cao: Thực hiện nâng mũi bọc sụn là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi mà nhiều năm kinh ngiệm sẽ đảm bảo thực hiện an toàn, không gây ra bất kỳ ảnh hướng nào đến sức khỏe.
- Kết quả nâng mũi thẩm mỹ, ổn định lâu dài: Do chất liệu nâng mũi được định hình và gắn kết chắc chắn với mũi cùng kĩ thuật nâng mũi hiện đại nên đảm bảo an toàn, độ chính xác cao và kết quả thẩm mỹ, duy trì lâu dài.
  Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc tại KIM Hospital
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc tại KIM Hospital

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn tại KIM Hospital 

- Bước 1: Tư vấn và thăm khám: Bác sĩ trực tiếp trao đổi phương pháp thích hợp cho bạn.
- Bước 2: Tiến hành xét nghiệm các thông số cơ bản đảm bảo bạn đủ sức khỏe để nâng mũi tự thân bọc sụn Hàn Quốc
- Bước 3: Gây tê mũi, bóc tách khoang trên xương mũi để đặt sụn nhân tạo, ghép sụn tai vào đầu mũi và cố định thành khối thống nhất
- Bước 5: Chăm sóc vết thương và hẹn lịch tái khám
Bác sĩ tại KIM Hospital đang tư vấn cho khách hàng về nâng mũi bọc sụn
Bác sĩ tại KIM Hospital đang tư vấn cho khách hàng về nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp hiện đại, an toàn và giúp bạn có được dáng mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Ngay bây giờ bạn có thể đặt lịch hẹn hoặc đến trực tiêp Bệnh viện KIM để sở hữu dáng mũi đẹp như các ngôi sao Hàn nhé. 


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.