Chất liệu sụn nhân tạo trong nâng mũi s line hàn quốc

Nâng mũi s line hàn quốc cải thiện từng đường nét dáng mũi khác nhau. Đề đảm bảo được an toàn trong quá trình thực hiện thì chất liệu nâng mũi cũng rất quan trọng. Dươi đây là những chia sẻ về vấn đề này.

Nằm ở trung tâm, chiếc mũi nắm giữ vị trí quyết định tạo nên diện mạo của khuôn mặt. Vì vậy, chiếc mũi được ví như “vị thuyền trưởng” chỉ đường, dẫn lối cho ánh mắt người nhìn.

Một chiếc mũi nhỏ ngọn, thanh thoát sẽ tôn thêm thần thái gương mặt. Không sai khi nói rằng: Một cô gái có chiếc mũi cao trông sẽ rất thông minh và sang trọng. Ngoài ra, sự mềm mại, hài hòa của chiếc mũi còn hướng người nhìn đến đôi mắt biết nói, đôi môi biết cười, khi ấy mọi nét duyên trên gương mặt dường như đã được ăn sâu vào tâm trí người kia.

Ngược lại, chiếc mũi tẹt, sẽ làm cho gương mặt không có điểm nhấn, trôi tuột trong tâm trí người đối diện. Mũi tẹt thì gò má trông sẽ cao hơn, đanh đá hơn. Dù trang điểm có thể giúp che dấu bớt khuyết điểm mũi tẹt ở góc nhìn chính diện thì khi nhìn nghiêng, những khuyết điểm của mũi vẫn hiện ra rõ mồn một. Càng trang điểm, càng tố cáo chiếc mũi kém duyên của mình.


Sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên là mơ ước xa của biết bao phụ nữ Việt. Với chiếc mũi S line chuẩn Hàn Quốc gương mặt bạn sẽ tạo được điểm nhấn, trở nên sang trọng hơn giúp chúng ta thêm tự tin trong giao tiếp và thành công trong cuộc sống.

Vì vậy, ngày càng có nhiều người Việt tìm đến các giải pháp thẩm mỹ, với mong muốn sử hữu chiếc mũi cao sang trọng. Trong số đó, nâng mũi S Line Hàn Quốc được nhiều người lựa chọn, bởi kết quả mà nó mang lại. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều địa chỉ làm đẹp mọc ra, khiến cho nhiều người băn khoăn, lưỡng lự để chọn được cho mình một nơi để an tâm gửi gắm nhan sắc. Vì vậy, câu hỏi đặt ra của nhiều người là: Nâng mũi S line Hàn quốc ở đâu đẹp tại TPHCM? Bài viết sau đây sẽ giải quyết mọi khúc mắc của phái đẹp về vấn đề nâng sống mũi S Line Hàn Quốc và địa chỉ thẩm mỹ uy tín để chị em cùng tham khảo.

Nâng mũi s line hàn quốc là gì?


Kỹ thuật nâng mũi cổ điển thường chỉ giải quyết được độ cao cho chiếc mũi. Vì vậy, kết quả đạt được thường là mang đến chiếc mũi cao, nhưng khá thô và cứng, thiếu sự hài hòa với đường nét tổng thể gương mặt. Để giải quyết những khuyết điểm của kỹ thuật nâng mũi truyền thống, nâng mũi S line ra đời hay còn được gọi là nâng mũi S Line Hàn Quốc, đã tạo nên bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, cũng như cơn sốt của phái đẹp trên toàn thế giới.

Mũi S line là chiếc mũi hoàn hảo có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi. Chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi có độ dài bằng 1/3 độ dài khuôn mặt, sóng mũi cao từ 9-11mmm, độ cao của chóp mũi bằng ½ chiều dài của mũi. Đặc biệt, khi nhìn nghiêng, chiếc mũi tạo thành hình chữ S có độ cong mềm mại.

Hiện nay, phương pháp nâng mũi S Line bằng sụn nhân tạo là giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng và nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất.

Chất liệu sụn nhân tạo trong nâng mũi s line hàn quốc


Chất liệu độn nhân tạo là sụn sinh học định hình được làm từ silicon – 1 loại hợp chất cao phân tử với thành phần chủ yếu là silicon kết hợp với oxygen, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, phenyl và methyl. Chất liệu này có độ tương thích cao với cơ thể, yếu tố này được đảm bảo bởi (FDA) với hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao. Khi cấy ghép với vùng mũi, chất liệu nâng mũi bằng sụn nhân tạo này kết hợp với sụn cơ thể tạo thành 1 khối thống nhất, do đó, hoàn toàn thân thiện với làn da, cũng như độ an toàn tuyệt đối. Trước khi được đưa vào, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo vẽ và cắt gọt chính xác hình dáng chiếc mũi sao cho hoàn hảo nhất.

Trên đây là những chia sẻ của bệnh viện Kim về chất liệu nâng mũi sline hàn quốc, nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.