Thực hiện cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không?

Thưa bác sĩ, đầu mũi tôi bị to, nếu như tôi thực hiện cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không? Mong bác sĩ cho tôi biết thêm về kỹ thuật sửa mũi này. (Trâm Anh. Tp Hồ Chí Minh)

Trước tiên rất cảm ơn bạn Thu đã quan tâm và gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Thắc mắc phương pháp cuộn cánh mũi có làm mũi bị thấp đi khôngchúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cuộn cánh mũi là gì? Có làm mũi bị thấp đi không?

Cuộn cánh mũi là một hai những kỹ thuật cơ bản của phương pháp thu gọn cánh mũi, áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng, có chiều hướng bè ngang, mũi thô, cánh mũi mỏng. Với kỹ thuật này, các bác sĩ tiến hành cuộn một phần cánh mũi vào trong để giúp bạn có được dáng mũi chữ A thanh tú, đẹp tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt. 
Thực hiện cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không
Mô tả kỹ thuật cuộn cánh mũi 
Cuộn cánh mũi hiện nay được hỗ trợ bởi thiết bị nội soi, giúp bác sĩ tiến hành nhanh chóng và chính xác, hạn chế cắt rạch, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, bạn có thể trở lại cuộc sống thường ngày mà không cần kiêng khem quá nhiều.

Chiếc mũi cao hay thấp phụ thuộc vào phần xương, trụ mũi và sống mũi. Cuộn cánh mũi thực hiện rất đơn giản, chỉ can thiệp vào phần cánh của mũi mà không hề tác động vào phần trụ mũi cũng như sống mũi nên sẽ không làm giảm độ cao vốn có của mũi. Vì vậy, bạn có thể thực hiện kỹ thuật này để giúp chiếc mũi thon gọn thanh tú hơn mà không lo mũi bị thay đổi chiều cao.

Nếu chiếc mũi của bạn có phần cánh mũi to, bè, mũi thấp tẹt thì có thể kết hợp cuộn cánh mũi với nâng cao sống mũi để sau thẩm mỹ mũi trở nên cao thon, nhỏ gọn hơn.
Thực hiện cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không 1
Khách hàng thực hiện cuộn cánh mũi kết hợp thu gọn đầu mũi tại Bệnh viện KIM
Phương pháp thu gọn cánh mũi bằng kỹ thuật cuộn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh gọn, bạn hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu. Sau khi cuộn cánh mũi bạn sẽ có chiếc mũi tự nhiên, đẹp cân đối, hài hòa mà không có sẹo, không biến chứng hay phản ứng phụ ngoài mong muốn.

Cuộn cánh mũi tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ thẩm mỹ tại KIM Hospital là những chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật chỉnh hình ở nước ta. Dưới bàn tay khéo léo của bác sĩ bạn chắc chắn sẽ sở hữu chiếc mũi với cánh mũi thon gọn mong muốn chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất. Hơn nữa, bạn cũng hoàn toàn không phải lo ngại về các biến chứng sau phẫu thuật nhờ hệ thống máy móc hỗ trợ tối đa được thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng trong phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi.
Thực hiện cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không 2
Quy trình thu nâng sửa mũi an toàn tại Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc thực hiện cuộn cánh mũi có làm mũi thấp đi không của bạn trâm Anh. Bạn trâm Anh có thể yên tâm đến bệnh viện KIM thực hiện để có thể sở hữu mũi đẹp nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.