Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ?

Tôi mới nâng mũi được 4 ngày mà bác sĩ có dặn là phải kiêng nước. Nên tôi muốn hỏi là nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ạ? Nếu cứ để vậy thì sợ ảnh hưởng, vì tôi sắp đi làm phải make up. Mong được tư vấn thời gian chính xác. (Lê Hồng - Tiền Giang).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được xin được trả lời như sau:

Sau khi nâng mũi xong bạn cần hạn chế tiếp xúc với nước, đặc biệt là rửa mặt sau khi nâng mũi vì nếu để nước thấm nhiều vào vết thương sẽ khó lành. Nếu cần vệ sinh vùng mặt thì bạn nên dùng một khăn mềm thấm nước và vắt khô, rồi lau nhẹ trên mặt và xung quanh vùng mũi.

Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ?

Rửa mặt sau nâng mũi là vấn đề được nhiều bạn quan tâm. Về thời gian chính xác thì thường sau khi cắt chỉ khi vết thương đã lành, bạn có thể rửa mặt bình thường. Tuy nhiên lưu ý là để tránh ảnh hưởng đến quá trình định hình của mũi bạn không được tạt nước hoặc dùng khăn lau mạnh, hãy rửa thật nhẹ nhàng.

Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ?
Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ?
Bên cạnh đó, thì nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được còn tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng, kỹ thuật thực hiện, cách chăm sóc sau nâng. Nếu kỹ thuật tốt, bác sĩ thực hiện cắt rạch khéo léo, cộng thêm cơ địa lành tính và khách hàng biết cách chăm sóc thì thời gian sưng bầm sẽ được rút ngắn, mũi sẽ nhanh lành hơn.

Ngoài ra bạn cũng cần thực hiện một vài chế độ kiêng cữ tối thiểu để quá trình hồi phục nhanh chóng hơn:
- Không nên ăn thịt bò, rau muống, xôi nếp, hải sản vì các loại thực phẩm này dễ gây sẹo lồi.
- Hạn chế tối đa việc sờ nắn hay đụng chạm vùng mũi, không nên đeo kính.
- Tránh vận động mạnh hoặc làm việc quá sức.

Bệnh viện KIM là một trong những địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Qua hơn 15 năm hoạt động và phát KIM Hospital luôn chú trọng đầu tư trang bị các máy móc phẫu thuật hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình phẫu thuật, là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng muốn thực hiện phẫu thuật làm đẹp.
HÌnh ảnh trước và sau khi nâng mũi tại bệnh viện KIM

Với thông tin trên đây, hy vọng bạn đã biết được nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được. Và tốt nhất, bạn nên đợi sau thời gian cắt chỉ hãy rửa mặt nhé.
 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.