Khi nào thì tháo nẹp mũi sau khi nâng ?

Cho tôi hỏi là khi nào tháo nẹp mũi sau khi nâng được? Tôi muốn hỏi để chuẩn bị, vì sau nâng mũi tôi phải đi làm không được xin nghỉ dài ngày. Mà nếu đeo nẹp mũi đi làm thì không tiện cho lắm. Mong bác sĩ tư vấn về vấn đề này. Xin cảm ơn. (Lê Minh Hòa - Đồng Nai).

Sau khi nâng mũi, bệnh nhân sẽ được băng ép cố định sóng mũi bằng vật liệu chuyên dùng cho nâng mũi. Một số khách hàng khi đầu mang không quen thường khó chịu nên thắc mắc không biết khi nào có thể tháo nẹp mũi sau khi nâng mũi.

Tháo nẹp mũi sau khi nâng khi nào ?

Sau khi sửa mũi bạn cần thực hiện đúng theo các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ để có được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Thông thường chỉ sau khoảng 7 ngày bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ để tháo nẹp y tế, sau 10 ngày là có thể cắt chỉ và có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thanh tú.
Thời gian tháo nẹp mũi sau khi nâng
Thời gian tháo nẹp mũi sau khi nâng sẽ theo sự chỉ định của bác sĩ tại nơi thực hiện

Bên cạnh vấn đề tháo nẹp mũi sau khi nâng khi nào thì bạn cần lưu ý một số vấn đề về việc chăm sóc mũi sau phẫu thuật như giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa mặt bằng nước, dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…Điều quan trọng số 1 sau nâng mũi chính là tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn, nếu được nên hạn chế đeo những loại kính mát nặng nề và đụng vào phần mũi trong những ngày đầu.

Tại bệnh viện KIM, với phương pháp nâng mũi hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay đó là nâng mũi S line. Bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn mặt. Tại đây, khi đến thăm khám bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các máy móc công nghệ hiện đại. Từ đó giúp cho bạn có được một kết quả an toàn mà không lo đến các biến chứng về sau.
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM.
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại Bệnh viện KIM. 

Khi nào thì tháo nẹp mũi sau khi nâng là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi nâng mũi. Khi thực hiện tại bệnh viện KIM, bác sĩ sẽ dặn dò kĩ lưỡng cũng như hướng dẫn chính xác thời gian cho bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tại đây nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.