Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống

Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống hả bác sĩ? Em nâng mũi được hơn 8 tháng rồi, mà nay thấy hơi đau, mũi sưng đỏ nên lo quá. Em muốn rút sống mũi ra không biết đã rút được chưa. (Lê Tiên - Bến Tre).

Chào bạn!
Về thắc mắc Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống xin được trả lời cho bạn như sau:

Lý do mà nhiều chị em gặp phải tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng là do gặp phải trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, không có hoặc phòng mổ chưa được vô trùng kỹ lưỡng, trang thiết bị cũ, kinh nghiệm tay nghề của bác sĩ còn non kém. Điều này khiến nhiều nhiều người lo lắng. Đặc biệt là những người đã gặp phải biến chứng thì không biết có thể rút sống ra được không và bao lâu mới thực hiện được.

Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống ?

Không chỉ tình trạng phải rút sống mũi mà nếu nâng mũi tại địa chỉ kém uy tín bạn có thể gặp nhiều biến chứng khác.

- Nếu sau phẫu thuật sửa mũi bị lộ sống, bóng đỏ thì cần lấy sống mũi cũ ra đặt sống mới phù hợp. Chỉnh hình bằng cách độn thêm sụn tự thân hoặc vật liệu khác từ cơ thể (ví dụ: sụn tai…) để bao bọc bảo vệ đầu mũi. Tùy vào mỗi trường hợp cụ thể, mà có thể làm ngay lúc lấy sống mũi cũ ra hoặc chờ 3 đến 6 tháng sau mới được thực hiện lại.
- Nếu bị nghiêng, vẹo thì phải thực hiện phẫu thuật bóc tách các bộ phận sống mũi để gọt sụn cho khớp với vị trí, cấu trúc mũi, đầu mũi, trụ mũ.
- Nếu đầu mũi nhọn thì phải dùng sụn tự thân và lớp sụn Alloderm bọc lên phần đầu mũi gọi là phẫu thuật thẩm mỹ mũi bọc sụn Alloderm.
- Trụ mũi nghiêng hay lỗ mũi không cân xứng thì phẫu thuật thẩm mỹ mũi bao gồm chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.

Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống ?
Bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống ?

Thông thường, trường hợp của bạn phải đi sửa lại mũi bị hỏng. Vậy, bạn cũng phải lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có thể khắc phục các trường hợp này một cách an toàn, hiệu quả.  Là nơi được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất bởi là địa chỉ nâng mũi an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không để lại sẹo và cho kết quả thẩm mỹ đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, chất liệu nâng mũi S line của phương pháp này được sử dụng từ sụn tự thân nên rất thân thiện với cơ thể vì thế hoàn toàn khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi sau nâng mũi.
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi bị biến chứng tại KIM Hospital
Hình ảnh trước và sau khi sửa mũi bị biến chứng tại KIM Hospital

Trên đây là thắc mắc về vấn đề bao lâu có thể sửa lại mũi rút sống, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.