8 cách làm mũi thon gọn tại nhà

Hiện nay, có rất nhiều cách làm mũi cao tự nhiên được nhiều người ca ngợi như: cách trang điểm làm mũi cao và nhỏ lại, cách massage làm mũi cao thon gọn tự nhiên… Tuy nhiên, bạn đã biết làm sao để mũi cao hơn tự nhiên nhanh, hiệu quả nhất hay chưa? Hãy tham khảo 8 cách làm cho mũi thon gọn sau đây và chọn cho mình phương pháp tốt nhất nhé.


Cách làm mũi thon gọn
Cách làm mũi thon gọn

1. Cách làm mũi thon gọn tự nhiên bằng cách trang điểm


Để mũi trông cao thon và thanh mảnh hơn thì trang điểm cũng là cách làm mũi cao tự nhiên khá đơn giản mà bạn có thể tự làm được. Bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm của mũi:

Trang điểm đúng cách sẽ làm mũi thon gọn hơn:

– Bạn cần chuẩn bị phấn hoặc kem highlight.

– Sau khi giậm xong kem lót, kem nền bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt.

– Dùng highight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi.

– Tiếp tục dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán.

– Cuối cùng dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.


2. Cách làm mũi thon gọn không cần phẫu thuật bất ngờ từ bột mì


Nghe có vẻ lạ nhưng cách làm mũi cao bằng bột mì lại mang đến hiệu quả khá tốt. Thời gian gần đây trên các trang mạng xã hội chị em đang chia sẽ nhau cách làm cho sống mũi cao bằng bột mì khiến nhiều người kinh ngạc. Phương pháp này có nguyên liệu vô cùng đơn giản: bột mì và một chút keo. Điều đặc biệt là phương pháp này không hề động chạm “dao kéo” tiến hành lại nhanh, đơn giản nên dù ngày tết bận rộn đến đâu, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi cao xinh chỉ trong “nháy mắt”.

Bất ngờ với cách làm mũi cao tại nhà bằng bột mì

Các bước thực hiện như sau

B1 : Chuẩn bị bột mì và keo dính

B2 : Thêm một chút chất tạo màu da và nhào thành khối

Trộn đều keo, bột mì và chất tạo màu để làm mũi cao tự nhiên

B3 : Lấy một lượng nguyên liệu vừa đủ, đắp lên vùng sống mũi, vuốt cho phẳng.

Note: hỗn hợp bột mì và keo cần tệp vào da, nguyên liệu tạo mũi cao tự nhiên nhất

B4 : Trang điểm để che đi phần nguyên liệu vừa đắp và cuối cùng chiêm ngưỡng sự kết quả của cách làm mũi cao “diệu kỳ” nàyTrước và sau khi trang điểm với cách làm mũi cao và nhỏ lại tự nhiên bằng bột mì

3. Cách làm mũi thon gọn và nhỏ lại tự nhiên bằng massage nâng mũi


Tuy cách làm mũi thon gọn bằng phương pháp massage không có tác dụng làm làm mũi cao hay thay đổi dáng mũi, nhưng nếu chăm chỉ massage đều đặn hàng ngày sẽ làm mũi bạn thon gọn hơn. ( Xem thêm : Cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên đẹp nhất bạn không thể bỏ qua )


4. Cách làm mũi thon gọn tại nhà bằng những bài tập đơn giản


Động tác đẩy mũi : Vào những thời gian rảnh rỗi bạn để ngón tay lên đầu chóp mũi và dùng lực của ngón tay đẩy nâng đầu mũi lên, rồi từ từ thả xuống nhẹ nhàng. Thực hiện động tác này hàng ngày và từ 15-20 lần mỗi ngày sẽ làm đầu mũi cao hơn. ( Xem thêm : TOP 6 bài tập làm sống mũi cao đẹp tự nhiên tại nhà )

Cười nhăn/chun mũi : Kiểu cười nhăn và chung mũi lại có xu hướng kéo mũi lên trên tạo sự co thắt cơ mũi, thực hiện phương pháp này đều đặn hàng ngày, mỗi ngày 20-30 lần bạn sẽ thấy kết quả đáng kể.

Động tác ép mũi cho mũi cao thon gọn : Khi thực hiện phương pháp này bạn sử dụng hai ngón tay trỏ đặt hai bên cánh mũi, dùng lực nhấn từ ngoài vào trong ở hai bên cánh mũi. Thực hiện liệu pháp này sẽ có tác dụng khiến mũi thon, cao hơn.


5. Cách làm mũi thon gọn và cao tự nhiên nhờ dụng cụ kẹp nâng mũi


Sử dụng kẹp nâng múi cũng là phương pháp khá đơn giản để có được chiếc mũi cao thon gọn, thanh thoát. Tuy nhiên phương pháp này hiệu quả không quá cao và đòi hỏi người sử dụng phải kiên trì và bền bỉ. ( xem thêm : Dụng cụ nâng mũi NoseSecret tạo mũi S LINE cao đẹp như ý  icon )

Lưu ý trước khi sử dụng phải rửa mặt thật sạch và vệ sinh dụng cụ khi làm xong.

6. Cách làm cho mũi thon gọn và cao hơn nhờ tạo hình


Với cách làm cho mũi cao hơn này thì ngay sau khi làm sạch mũi bạn dùng hai ngón giữa và ngón áp út kẹp và kéo cánh mũi, chóp mũi cao lên. Thực hiện động tác này nhẹ nhàng nhưng cũng phải dứt khoát kéo từ cánh mũi lên tận giữa chân mày. Khi thực hiện đến động tác này rồi bạn sẽ thấy mũi thon nhỏ dần, hình dáng mũi được phác họa rõ nét hơn. ( Xem thêm : Hướng dẫn cách sử dụng Kẹp nâng mũi Nhật Bản an toàn  icon )

Ngoài ra kẹp mũi chuyên dụng để tạo hình cho mũi cũng là cách làm cho sống mũi cao tự nhiên. Việc sử dụng kẹp mũi cao không nên thực hiện quá thường xuyên, bạn chỉ nên áp dụng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày vì cách làm mũi thon gọn này dễ gây tổn thương cho mũi.

7. Cách làm cho mũi thon gọn tại nhà nhờ làm sạch chất nhờn ở cánh mũi và massage mũi


Với cách làm cho mũi cao lên tự nhiên này bạn dùng ngón trỏ và ngón giữa của cả hai tay, chắp lại kẹp cánh mũi, ép với lực mạnh để massage và lấy bã nhờn trên mũi. Thực hiện động tác này cho đến khi thấy chất béo màu trắng hơi nặng mùi tiết ra, hoặc cảm thấy mũi nóng lên là được.

Với cách làm mũi thon gọn tự nhiên hơn này bạn thực hiện được thường xuyên và kiên trì đều đặn các động tác trên bạn sẽ thấy hiệu quả thay đổi trong vòng 1 tháng.

9. Cách làm mũi thon gọn tự nhiên bằng nâng mũi Hàn Quốc


Những cách làm cho mũi cao lên ở trên thường phải một thời gian lâu dài đồng thời hiệu quả cũng không hoàn hảo như mong đợi. Với ưu điểm vượt trội của phương phấp nâng mũi Hàn Quốc như : nâng sống mũi cao và có độ cong mềm mại, hài hòa với các chi tiết trên khuôn mặt, thực hiện rất nhanh chóng và an toàn, không gây phản ứng phụ, không để lại sẹo mà chi phí lại hợp lý cho kết quả lâu dài.

Hy vọng với những cách làm mũi thon gọn tự nhiên ở trên bạn sẽ sớm sở hữu chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên như mong đợi.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.